+Aa-
    Zalo

    Ngô Diệc Phàm khiến fan thích thú khi cõng linh vật cao hai mét trên sàn catwalk

    ĐS&PL Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) "gây sốt" khi làm vedette trong show thời trang của Louis Vuitton. Tâm điểm chính là hình ảnh anh cõng linh vật “khổng lồ” cao hai mét.

    Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) "gây sốt" khi làm vedette trong show thời trang của Louis Vuitton tại Thượng Hải. Tâm điểm chính là hình ảnh anh cõng linh vật “khổng lồ” cao hai mét.

    Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) cá tính trong bộ hình mới.

    Nam nghệ sĩ sinh năm 1990 là một cái tên nổi bật trong làng giải trí Hoa ngữ nên mọi cử chỉ, hành động của anh đều được khán giả quan tâm.

    Nam nghệ sĩ trở thành gương mặt thương hiệu toàn cầu cho thương hiệu LV từ năm 2018.

    Ngày 6/8, Ngô Diệc Phàm cùng nhiều sao Hoa ngữ góp mặt tại buổi diễn Thời trang nam Xuân Hè 2021 của Louis Vuitton (LV) tại Thượng Hải.

    Ngô Diệc Phàm đóng vai trò vedette trong show diễn này. 

    Ngô Diệc Phàm đã trở thành tiêu điểm trong sự kiện này và xuất hiện trên hot search với hashtag Ngô Diệc Phàm cõng theo linh vật cao hai mét đi catwalk. 

    Loạt ảnh ghi lại màn catwalk của Ngô Diệc Phàm với hình ảnh anh chàng mặc vest trắng lịch lãm, cõng linh vật cao 2 mét đi trên sàn diễn.

    Hình ảnh Ngô Diệc Phàm cõng linh vật cao hai mét trên sàn diễn. 

    Anh chàng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. 

    Trong ảnh, anh chàng khoác trên người bộ vest trắng, chân mang đôi giày thể thao màu trắng và điểm nổi bật nhất là anh còn cõng theo linh vật hai mét ở ở trên người, khung cảnh đó thật sự rất thu hút ánh nhìn của mọi người.

    Được biết linh vật đồ sộ trên là đại diện cho chủ đề BST mới lần này của hãng thời trang LV.

    Rất nhiều cư dân mạng không khỏi thích thú và để lại vài lời bình luận về hình ảnh của Ngô Diệc Phàm:  “Anh ta nhịn cười sao hay vậy?”, “Làm sao để nhịn cười đỉnh vậy hả anh?”, “Chắc trong lòng của anh ấy luôn phải niệm: Nghiêm túc làm việc, tôi là chàng trai cool ngầu mà!”, “Chân dài quá mấy nàng ơi”, “Quào, dáng người này quá tuyệt!”

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-diec-pham-khien-fan-thich-thu-khi-cong-linh-vat-cao-hai-met-tren-san-catwalk-a333766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan