Ngọc Trinh khoe được bạn trai đại gia tổ chức sinh nhật ngập tràn màu hồng đón tuổi 30


Thứ 7, 28/09/2019 | 14:42


Cùng sự kiện

Ngọc Trinh không giấu được sự bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt từ bạn trai.

Ngọc Trinh không giấu được sự bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được món quà sinh nhật đặc biệt từ bạn trai.

Trên trang cá nhân, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh trong tiệc sinh nhật lần thứ 30 của mình. Chân dài tiết lộ căn phòng ngập tràn bóng bay, bánh kem màu hồng này là món quà bạn trai đã bí mật chuẩn bị cho cô.

Nữ người mẫu cho biết đây là lần thứ hai cô nhận được món quà bất ngờ từ bạn trai trong dịp sinh nhật. Ảnh: FBNV

Ngọc Trinh viết: “Đây là lần thứ hai anh chuẩn bị căn phòng đặc biệt này cho em. Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích. Nhiều khi em tò mò hỏi mà anh cứ nói bí mật, làm em tò mò muốn chết".

Đồng thời, người đẹp sinh năm 1989 cũng dành những lời ngôn tình cho bạn trai của mình. Cô chia sẻ: “Cảm ơn anh đã đến bên em, mang cho em thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em. Ở bên anh em cảm giác như mình là một cô công chúa nhỏ thật sự vậy, anh dỗ dành em từng chút một. Dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn...".

Ngọc Trinh khoe vẻ hạnh phúc trong căn phòng tràn ngập sắc hồng. Ảnh: FBNV

Nhiều bạn bè, khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của Ngọc Trinh và gửi lời chúc tốt đẹp đến cô trong dịp sinh nhật.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng viết: “Chúc mừng sinh nhật Trinh Trinh. Chúc em tuổi mới luôn xinh đẹp, thành công và hạnh phúc".

Đỗ Long chia sẻ: “Mãi hạnh phúc nhé em".

Bạn thân Quỳnh Thư cũng có mặt tại sự kiện đặc biệt này của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Được biết, người đẹp sinh năm 1989 hẹn hò với bạn trai đại gia từ đầu năm 2017 nhưng giấu kín danh tính. Vào mỗi dịp kỉ niệm, cô đều được người yêu chiều chuộng, tặng những món quà đắt đỏ và làm nhiều điều bất ngờ.

Vào dịp sinh nhật năm ngoái, Ngọc Trinh cũng khoe được người yêu chuẩn bị cho căn phòng đầy lãng mạn.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-khoe-duoc-ban-trai-dai-gia-to-chuc-sinh-nhat-ngap-tran-mau-hong-don-tuoi-30-a294872.html