Ngọc Trinh sành điệu với quần "trước sau như một" độc nhất vô nhị tại Vbiz


Thứ 2, 21/10/2019 | 09:13


Cùng sự kiện

Ngọc Trinh tiếp tục biến tấu phong cách street style với chiếc quần jeans độc đáo của thương hiệu nổi tiếng Olivia Oblanc.

Ngọc Trinh tiếp tục biến tấu phong cách street style với chiếc quần jeans độc đáo của thương hiệu nổi tiếng Olivia Oblanc.

Ngọc Trinh là một trong số người đẹp Việt chăm chỉ update xu hướng thời trang và thường xuyên "chiêu đãi" người hâm mộ những bộ ảnh thời trang cực chất. Đặc biệt, trái ngược với phong cách gợi cảm, khoe đường cong triệt để khi dự sự kiện, thời trang dạo phố của Ngọc Trinh thiên về sự cá tính, bụi bặm và cực kỳ trendy.

Mới đây nhất, "nữ hoàng nội y" gây ngỡ ngàng khi diện áo crop-top cùng quần jeans hầm hố theo phong cách "trước sau như một". Chiếc quần có phần cạp phía sau giống y như phía trước tức, cũng có khóa kéo và khuy cài y hệt khiến chỉ nhìn từ phía sau nhìn Ngọc Trinh như đang...mặc ngược quần.

Dù diện đồ theo phong cách cá tính, Ngọc Trinh vẫn không bỏ qua cơ hội để khoe chiếc eo thon trứ danh của mình. Cô kết hợp trang phục cùng các phụ kiện hàng hiệu như túi xách Chanel mini và đôi sneakers Prada vừa sở hữu trong dịp sinh nhật tuổi 30 vừa qua.

Trước đó không lâu, siêu mẫu lừng danh Kendall Jenner cũng đã diện chiếc quần độc đáo tương tự Ngọc Trinh. Trên thực tế, người đẹp "Vòng eo 56" cũng đã không ít lần học hỏi phong cách thời trang của Kendall Jenner.

Thiết kế độc đáo này đến từ thương hiệu Olivia Oblanc, có trị giá 175USD, khoảng hơn 4 triệu đồng.

Đây là thương hiệu thường xuyên có những thiết kế jean độc, lạ mà không phải bất kỳ ai cũng dám diện ra đường.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-sanh-dieu-voi-quan-truoc-sau-nhu-mot-doc-nhat-vo-nhi-tai-vbiz-a297775.html