Ngọc Trinh tung clip nhảy sexy dài 20 giây “đốt mắt” khán giả


Thứ 5, 20/02/2020 | 04:00


Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ đoạn clip khoe khả năng vũ đạo kèm dòng chú thích “Mỗi ngày tập một chút để lấy lại thể lực”.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ đoạn clip khoe khả năng vũ đạo kèm dòng chú thích “Mỗi ngày tập một chút để lấy lại thể lực”.

Cụ thể, trong clip mới nhất này, dưới sự hướng dẫn của các vũ công chuyên nghiệp, Ngọc Trinh đã tự tin thể hiện những động tác hút mắt trên nền nhạc sôi động. Đồng thời “Nữ hoàng nội y” cũng khoe khéo được vòng eo con kiến khi diện áo crop top.

Ngọc Trinh khoe vũ đạo nóng bỏng.

Sau nửa ngày đăng tải, clip khoe khả năng vũ đạo của "người đẹp nội y" đã thu hút hơn 250 nghìn lượt người xem và hàng trăm bình luận khen ngợi. Được biết nhảy hiện đại là bộ môn Ngọc Trinh yêu thích và đã tập luyện trong suốt 4 năm qua.

Trước đây mỗi khi rảnh rỗi, cô lại đến phòng tập và quay lại thành quả tập luyện của chính mình. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô tập trung nhiều vào việc thực hiện những vlog trải nghiệm du lịch, đập hộp hàng hiệu.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng khiến fan thích thú khi khoe clip nhảy sexy trong bài tập mới. Đã khá lâu rồi Ngọc Trinh mới trở lại trong những vũ điệu nóng bỏng.

[presscloud]14719[/presscloud] 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-tung-clip-nhay-sexy-dai-20-giay-dot-mat-khan-gia-a312333.html