2/9: Đông Nhi nghỉ lễ mừng SN mẹ, Ngọc Hân nghỉ dưỡng ở châu Âu


Thứ 2, 01/09/2014 | 17:00


(ĐSPL) - Đông Nhi, Phương Vy, Ngọc Hân, Lâm Vinh Hải,... cùng nhiều sao Việt khác sẽ làm gì trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9? Cùng báo Đời sống và Pháp luật khám phá nhé!

(ĐSPL) - Đông Nhi, Phương Vy, Ngọc Hân, Lâm Vinh Hải,... cùng nhiều sao Việt khác sẽ làm gì trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9? Cùng báo Đời sống và Pháp luật khám phá nhé!

Chuyện làng sao - 2/9: Đông Nhi nghỉ lễ mừng SN mẹ, Ngọc Hân nghỉ dưỡng ở châu Âu

Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày (từ cuối tuần trước đến giữa tuần hôm sau) nên hầu hết mọi người đều tranh thủ thời gian đi du lịch, đi chơi xa. Các nghệ sĩ Việt Nam cũng tận dụng cơ hội này để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Cùng báo Đời sống và Pháp luật lắng nghe chia sẻ của các sao Việt về dự định trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh năm nay:

Đông Nhi: Nghỉ lễ và mừng sinh nhật mẹ

Dịp lễ 2/9, Đông Nhi đã có dự định từ trước lâu rồi. Vì dịp lễ này trùng với ngày sinh nhật của mẹ Nhi nên cả gia đình đã lên kế hoạch đi du lịch ở Đà Nẵng trong những ngày này. Hi vọng mẹ và cả gia đình Nhi sẽ có một chuyến du lịch nghỉ ngơi ý nghĩa.

Chuyện làng sao - 2/9: Đông Nhi nghỉ lễ mừng SN mẹ, Ngọc Hân nghỉ dưỡng ở châu Âu (Hình 2).

Phương Vy: Đi biển mừng sinh nhật muộn

Trước dịp lễ là sinh nhật của Vy nhưng vì quá bận bịu với những show diễn nên Vy chưa thể dành thời gian cho bản thân và gia đình được. Cho nên, trong dịp lễ 2/9 này, Vy sẽ dành vài ngày để đi chơi xa với gia đình ở biển Mũi Né - Phan Thiết.

Hà Anh Tuấn: Dành thời gian cho gia đình

Dự định trong dịp lễ Quốc Khánh 2/9 thì chắc là Tuấn chỉ dành tất cả thời gian cho gia đình thôi chứ không có dự định nào khác cả.

Lâm Vinh Hải: Vẫn đi làm việc như bình thường

Dịp lễ này Hải vẫn phải đi làm việc tại vì thời gian gần đây, Hải có thêm một số công việc mới và đặc biệt là đi đóng phim. Sắp tới thì Hải phải vùi đầu vào công việc thôi. Còn về gia đình thì cũng như mọi ngày nhưng Hải còn phải phụ thuộc vào lịch làm việc của mình. Theo như lịch thì ngày 2/9 Hải không quay nhưng tiến trình thì chưa thể nói trước được, còn phụ thuộc vào mọi người nữa. Cho nên, Hải không chắc 100\% Hải sẽ rãnh rỗi vào ngày này.

Chuyện làng sao - 2/9: Đông Nhi nghỉ lễ mừng SN mẹ, Ngọc Hân nghỉ dưỡng ở châu Âu (Hình 3).

Phan Lê Ái Phương: Mở tiệc với gia đình, họ hàng

Trong những ngày lễ sắp tới thì hiện tại Phương vẫn chưa biết, nhưng Phương sẽ cố gắng sắp xếp lịch diễn để hạn chế bớt, dành thời gian ở bên gia đình trong những ngày này. Có thể là chỉ quây quần thư giãn bên gia đình, mời anh chị em họ hàng đến chơi và ăn uống. Sắp tới Phương sẽ ra mắt single mới "Cô đơn" và hi vọng mọi người sẽ ủng hộ và yêu thích ca khúc này.

Hoa hậu Ngọc Hân: Nghỉ dưỡng ở châu Âu

Dịp lễ này Hân không có mặt ở Việt Nam. Hiện tại thì Hân đã bay sang châu Âu và có chuyến nghỉ lễ dài ngày ở châu Âu cùng với các chị em họ.

Chuyện làng sao - 2/9: Đông Nhi nghỉ lễ mừng SN mẹ, Ngọc Hân nghỉ dưỡng ở châu Âu (Hình 4).

Đoan Trang: Tận hưởng hạnh phúc bên chồng con

Trang phải xem lịch diễn của mình như thế nào vì mình là nghệ sĩ mà, phải ưu tiên cho công việc trước. Tuy nhiên, nếu không kẹt lịch thì Trang sẽ ở nhà tận hưởng mái ấm gia đình hạnh phúc của mình bên chồng và con. Và thực sự thì mọi năm, vào dịp lễ, Trang thường ít khi ra đường vì xe cộ rất đông đúc.

Trúc Nhân: Đi diễn kết hợp du lịch ở miền Trung

Trong những ngày lễ sắp tới thì Trúc Nhân có kế hoạch đi diễn kết hợp du lịch ở miền Trung, cụ thể là Đà Nẵng, Huế. Trúc Nhân đang rất mong ngày đó nhanh đến để mình được đi chơi và xả stress.

Đông Hùng - Phương Linh: Quay MV trong dịp Lễ

Đông Hùng và Phương Linh dự định sẽ quay MV trong những ngày nghỉ lễ sắp tới. Cả hai cũng không có dự định gì cả. Chắc là khi quay xong, Linh sẽ về Hà Nội với gia đình. Ở ngoài đó thì chỉ đi lòng vòng cafe, gặp gỡ bạn bè chứ không có đi đâu cả. Riêng ở nhà thì cả nhà sẽ tụ họp để mở tiệc ăn uống.

Tam Triều Dâng: Quay MV giới thiệu cửa hàng sắp khai trương

Dịp lễ này thì Tam Triều Dâng phải đi quay MV để giới thiệu cho cửa hàng nha đam mà Dâng mới khai trương. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành các cảnh quay thì Dâng sẽ trở về nhà ở Tây Ninh với ba mẹ. Không chỉ riêng dịp lễ này mà trong những lúc rãnh, về nhà phụ giúp gia đình là lựa chọn hàng đầu của Dâng.
Chuyện làng sao - 2/9: Đông Nhi nghỉ lễ mừng SN mẹ, Ngọc Hân nghỉ dưỡng ở châu Âu (Hình 5).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/29-dong-nhi-nghi-le-mung-sn-me-ngoc-han-nghi-duong-o-chau-au-a49028.html