+Aa-
    Zalo

    Á hậu Hàn Quốc bị phát tán ảnh khỏa thân

    ĐS&PL Cựu Á hậu Hàn Quốc 1994 đang phải đối mặt với nghi án bán dâm khi những bức hình khỏa thân của cô nàng bị phát tán rộng rãi.

    Cựu Á hậu Hàn Quốc 1994 đang phải đối mặt với nghi án bán dâm khi những bức hình khỏa thân của cô nàng bị phát tán rộng rãi.

    Sau khi bị ra tòa vì tội danh hành nghề mại dâm, Á hậu Hàn Quốc 1994 Sung Hyun Ah trở thành “tiêu điểm” của truyền thông trong và ngoài nước. Cùng thời điểm này, những tấm ảnh khỏa thân của Sung Hyun Ah đã bị đăng tải lại trên mạng. Đây là loạt ảnh nude được cô thực hiện cách đây khoảng 10 năm.

     
     

    Trong những tấm ảnh bị phát tán, cựu Á hậu khoe thân ở mọi góc độ. Cô từng tâm sự đây là ảnh nghệ thuật nhưng đại đa số ý kiến dư luận cho rằng đây là loạt ảnh phản cảm và hạ thấp giá trị của ngôi vị Á hậu Hàn Quốc. Truyền thông còn tố cáo việc Sung Hyun Ah từng bị cảnh sát bắt vì hành vi sử dụng thuốc lắc sau khi đăng quang không được bao lâu.

    Sung Hyun Ah giành giải Á hậu 2 Miss Korea 1994. Cô đã trải qua hai cuộc hôn nhân, và đang sống với người chồng thứ hai. Trong sự nghiệp của mình, Sung Hyun Ah đã gây được chú ý khi xuất hiện trong các bộ phim như Scarlet’s Letter, Yi San… Tuy nhiên, vào trung tuần tháng 2 vừa rồi, Sung Hyun Ah đã chính thức phải hầu tòa vì cáo buộc hành nghề mại dâm với giá 50 triệu won (hơn 1 tỷ đồng).

    Bất chấp việc bị cáo buộc đã ba lần bán dâm trong khoảng thời gian từ tháng hai tới tháng 3/ 2010 để lấy 50 triệu won, Sung Hyun Ah khẳng định cô bị oan và sẽ đấu tranh tới cùng để đòi lại danh dự và khẳng định sự trong sạch.
     
    Một số hình ảnh trong loạt ảnh bị đăng tải mới đây:
     
     
     
     

    Theo Trí Thức Trẻ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-han-quoc-bi-phat-tan-anh-khoa-than-a25228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan