+Aa-
    Zalo

    Á hậu Huyền My lần đầu giãi bày về việc yêu thiếu gia

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chia sẻ về tin đồn cặp kè với thiếu gia Hà thành, Huyền My cho biết cô quen biết Thế Anh một thời gian ngắn trước khi thi Hoa hậu.

    (ĐSPL) - Khi được hỏi về quan niệm "chân dài phải cặp với đại gia hoặc thiếu gia", Huyền My thẳng thắn cho biết, cô chưa bao giờ đặt nặng vấn đề tài chính khi chọn người yêu.

    Yêu nhau không phải vì tiền

    Chia sẻ về tin đồn cặp kè với thiếu gia Hà thành có mẹ là doanh nhân thành đạt trong giới làm đẹp, Huyền My cho biết cô quen biết Thế Anh một thời gian ngắn trước khi thi Hoa hậu.

    Theo Zing, khi được hỏi về quan niệm "chân dài phải cặp với đại gia hoặc thiếu gia", Huyền My thẳng thắn cho biết, cô chưa bao giờ đặt nặng vấn đề tài chính khi chọn người yêu. "Trong chuyện tình cảm, tôi mong muốn cả hai sẽ đến với nhau bằng cảm xúc chứ không phải đi tìm cho mình những hình mẫu chuẩn mực. Tôi tìm một người có thể yêu thương, chiều chuộng mình vì bản thân tôi là một cô gái rất bướng bỉnh, không phải ai nói cũng nghe. Tôi cần có người hiểu mình thực sự, chứ không phải chuyện người đó là thiếu gia hay đại gia".

    Không hối hận vì làm người mẫu

    Huyền My từng tham gia làm người mẫu khi còn là học Sinh lớp 10. Cô chia sẻ rằng chính nhờ công việc người mẫu, cô mới có kinh nghiệm và quyết tâm hơn để đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và trở thành Á hậu.

    Huyền My cũng chia sẻ thêm cô không hề hối hận khi chọn nghề người mẫu bởi nó đã đem tới cho cô một cơ hội lớn để thử thách mình tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất cả nước.

    Nói về việc trình diễn nội y, tân Á hậu cũng thẳng thắn đối diện: "Làm người mẫu cũng là một công việc mà trong đó có những thứ mình không thể từ chối. Bộ trang phục đấy có thể nói là hơi hở quá so với lứa tuổi của tôi lúc đó, nhưng trong vai trò người mẫu, tôi nghĩ rằng mọi người sẽ coi đây như một đặc thù bình thường trong công việc", theo Zing.

    Huyền My và bạn trai trong một buổi tiệc cùng bạn bè.

    Những sở thích thú vị 

    Thích học võ, hay bị ám ảnh bởi phim ma, ghét mèo nhưng lại thích Hello Kitty.

    Theo lời chia sẻ của Huyền My, ngày nhỏ, cô thường bị mọi người kêu vì quá nghịch. với cá tính mạnh ngay từ khi còn bé, Huyền My đã chọn học võ vì thấy mình phù hợp với bộ môn này. Cô cũng từng đại diện cho lớp để tham gia biểu diễn võ thuật khi còn học tại trường mẫu giáo Liễu Giai.

    Mặc dù là một người rất sợ ma nhưng lại thích xem phim ma. Cô kể, có lần xem The Ring, cô bị ám ảnh bởi hình ảnh hồn ma chui ra từ dưới giếng, tivi, gương... "Đợt đó, tôi sợ đến nỗi không dám bật tivi xem. Mỗi lần rửa mặt cũng chẳng dám soi gương vì trong phim có đoạn nhân vật cứ soi gương là ở đằng sau hiện ra cảnh hồn ma đầu tóc rũ rượi đứng nhìn. Nỗi sợ hãi đó theo tôi cả vào giấc ngủ. Mỗi lần đi ngủ, tôi đều cảm thấy như có ai đó đang ở cuối giường rồi nhìn chằm chằm vào mình. Tôi bật khóc và không dám ngủ một mình nữa", theo Huyền My chia sẻ với Zing.

    Ghét mèo nhưng lại thích Hello Kitty, dù không thích mèo nhưng Huyền My lại tự nhận mình là người cuồng Hello Kitty và đặc biệt thích màu hồng. Trong phòng của cô có nhiều vật dụng in hình ảnh Hello Kitty, từ cái cắt móng tay, thảm chùi chân, khăn tắm tới những thứ như tường, giường, tủ cũng đều in hình Hello Kitty hoặc ít nhất là có màu hồng.

    Mong muốn có thể mở một nhãn hàng thời trang riêng

    Với năng khiếu vẽ từ nhỏ, cộng thêm với việc tham gia làm người mẫu vào năm lớp 10 đã giúp Huyền My dần nhận thức được hướng đi của mình trong tương lai. Tôn trọng đam mê của con gái nên bố mẹ Huyền My cũng động viên và định hướng cho cô học tập tại Học viện thời trang London. Mong muốn của Huyền My là có thể mở một nhãn hàng thời trang riêng của mình để có thể thỏa niềm yêu thích là thiết kế và tự làm mẫu cho những trang phục do chính mình làm ra. Hiện tại, bên cạnh việc học tại trường, Huyền My cũng đang sắp xếp thời gian để có thể học thêm một khóa về Marketing bổ trợ cho công việc sau này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-lan-dau-giai-bay-ve-viec-yeu-thieu-gia-a80937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan