Á hậu Huyền My rạng rỡ về trường cũ trao học bổng


Thứ 3, 30/12/2014 | 03:51


(ĐSPL) - Sáng nay, 29/12, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có chuyến về thăm và tặng học bổng tại trường THPT Hồ Tùng Mậu nơi cô từng theo học.

(ĐSPL) - Sáng nay, 29/12, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có chuyến về thăm và tặng học bổng tại trường THPT Hồ Tùng Mậu nơi cô từng theo học.

Đây là một dự định mà Huyền My muốn thực hiện ngay sau khi cô giành ngôi vị Á hậu 1, tuy nhiên do lịch trình làm việc dày đặc cũng như liên tiếp tham gia các hoạt động từ thiện xã hội nên đến bây giờ Huyền My mới thực hiện được mong muốn của mình.

Đón Huyền My về trường trong buổi sang nay đúng vào sáng thứ Hai đầu tuần nên Á hậu cùng các thầy cô và các em học sinh đã cùng thực hiện nghi thức chào cờ trang nghiêm.

Sự thành công của Huyền My tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 là một niềm tự hào của nhà trường, chính vì thế ban giám hiệu đã dành cho cô rất nhiều lời khen và tổ chức một buổi giao lưu để cô có thể chia sẻ những tâm tư, tình cảm của mình; cũng như giúp cho các bạn học sinh của trường có cơ hội giao lưu với Huyền My.
Chia sẻ với các thầy, cô giáo, Huyền My cho biết nhà trường đã tạo điều kiện rất nhiều cho cô trong những năm cấp 3, khi cô tham gia các hoạt động ngoại khóa, và đó chính là tiền đề giúp cho Huyền My có được sự tự tin và bản lĩnh đến với một cuộc thi lớn quy mô cấp quốc gia như Hoa hậu Việt Nam.

Tuy nhiên, Á hậu khẳng định: “Dù có thành công đến đâu đi chăng nữa thì trong mắt các thầy cô Huyền My vẫn là một cô học trò bé nhỏ đáng yêu ngày nào”.

Vì mới ra trường nên các em học sinh khóa dưới vẫn còn rất nhiều kỷ niệm với Huyền My nên đã dành cho cô nhiều câu hỏi khá thú vị và ngây thơ. Á hậu cũng đã chia sẻ rất nhiều những kỷ niệm mà cô sẽ không bao giờ quên về thời cắp sách tới trường.

Không chỉ về thăm trường cũ, Á hậu Huyền My còn thể hiện tấm lòng "uống nước nhớ nguồn" khi dành tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường THPT Hồ Tùng Mậu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-rang-ro-ve-truong-cu-trao-hoc-bong-a76947.html