Angelina: Các bà mẹ giàu có và quyền lực thì không nên phản nàn


Thứ 2, 26/05/2014 | 09:35


(ĐSPL) – Angelina Jolie chia sẻ rằng cô có đủ đặc quyền để không cảm thấy có lỗi với những đứa trẻ của mình và các bà mẹ giàu có và quyền lực như cô không nên phản nàn điều gì cả.

(ĐSPL) – Angelina Jolie chia sẻ rằng cô có đủ đặc quyền để không cảm thấy có lỗi với những đứa trẻ của mình và các bà mẹ giàu có và quyền lực như cô không nên phản nàn điều gì cả.

Angelina Jolie là một trong những nữ diễn viên có mức thù lao cao nhất Hollywood. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống gia đình cũng như cách mà cô nuôi dậy bọn trẻ.

Chuyện làng sao - Angelina: Các bà mẹ giàu có và quyền lực thì không nên phản nàn
 Angelina và Brad bên 6 đứa con của mình.

“Tôi không phải là một bài mẹ đơn thân với hai công việc phải hoàn thàn hằng ngày.”, Angelina Jolie trả lời phỏng vấn tờ New York Daily News, “Tôi có nhiều sự hỗ trợ hơn hầu hết mọi người, đặc biệt là những người phụ nữ trên thế giới. Và tôi hoàn toàn có thể đảm bảo đủ tài chính để “giữ lửa” cho tổ ấm của mình cũng như chăm sóc cho lũ trẻ.”

Trước đó, Jolie đã từng cảm thấy có lỗi khi không đủ thời gian chăm lo cho lú trẻ vì mải miết với con đường sự nghiệp đang trên đà phát triển của mình. Tuy nhiên, hiện tại, nữ diễn viên đã nhận ra đâu mới là đích đến của mình và cô cảm thấy hạnh phúc với điều đó.

Angelina Jolie tâm sự: “Tôi đã 40 tuổi, tôi đang có một cuộc sống tốt. Tôi có cảm thấy có lỗi với bọn trẻ của mình không à? Tất nhiên là có rồi, đặc biết là với Chiara. Nhưng quả thực tôi không muốn dành hết thời gian trong ngày tôi có cho con bé. Tôi không muốn làm điều đó. Tôi rất yêu con bé. Hàng ngàn bức ảnh từ 1 tháng tuổi, sinh nhật một năm, hai năm của con bé khiến tôi càng thêm yêu và trân trọng những gì mình đang có. Tôi đã làm việc không ngừng nghỉ từ năm 14 tuổi và đó chính là một phần của tôi. Tôi đã phải mất một thời gian gian để nhận ra rằng tôi đang phải chăm sóc những đứa trẻ.”

Chuyện làng sao - Angelina: Các bà mẹ giàu có và quyền lực thì không nên phản nàn (Hình 2).
 Hai mẹ con nhà Jolie cùng nhau đi xem phim.

Mặc khác, Jolie chia sẻ rằng cô có đủ đặc quyền để không cảm thấy có lỗi với những đứa trẻ của mình đến vậy. Và các bà mẹ giàu có và quyền lực như cô không nên phản nàn điều gì cả.

“Khi tôi cảm thấy mình đang làm việc quá nhiều thì tôi sẽ làm ít hơn nếu có thể. Và đó là lý do tại sao tôi có một vị trí ổn định ngay cả khi tôi không làm việc. Tôi vẫn có thể dành thời gian cho gia đình khi cần.”, Jolie cho biết, “ Thực sự, tôi cảm thấy rằng những người phụ nữ ở vị trí như tôi thì không nên phàn nàn chút nào. Các bạn hãy nhìn những người phụ nữ không hề có sự hộ trợ về mặt tài chính, phải nuôi con một mình. Điều đó thật khó khăn biết bao.”

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelina-cac-ba-me-giau-co-va-quyen-luc-thi-khong-nen-phan-nan-a34374.html