Ảnh khỏa thân của tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela gây tranh cãi


Thứ 6, 17/10/2014 | 12:01


(ĐSPL) – Mariana Jimenez, tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela vừa vướng vào một vụ ồn ào vì những bức ảnh khỏa thân của cô chụp từ hai năm trước đang lan tràn trên mạng.

(ĐSPL) – Mariana Jimenez, tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela vừa vướng vào một vụ ồn ào vì những bức ảnh khỏa thân của cô chụp từ hai năm trước đang lan tràn trên mạng.

Trong những bức hình, tân Hoa hậu đứng sát với các người mẫu khác trong tình trạng không mảnh vải che thân. Điều này khiến nhiều người nổi giận và cho rằng Mariana không xứng đáng nhận được danh hiệu Hoa hậu khi đã chụp những bức ảnh thô tục, không khác gì quảng cáo phim khiêu dâm như thế này.

Ảnh khỏa thân của tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela gây tranh cãi

Bức ảnh gây tranh cãi của tân Hoa Hậu Hoàn vũ Venezuela.

Tuy nhiên, tổ chức Miss Universe Venezuela đã lên tiếng xác nhận rằng đây là những bức hình được thực hiện cho một chiến dịch phòng chống căn bệnh thế kỷ AIDS và tuyên truyền sử dụng bao cao su cách đây hai năm của tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2014.

"Việc tuyên truyền một cách thiếu ý thức, có ý đồ và nông cạn thế này đang khiến nhiều người có liên quan bị ảnh hưởng. Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2014, Mariana Jimenez đã từng là Hoa hậu Thể thao 2012 và tổ chức của chúng tôi cho rằng những hành động của cô ấy là để phục vụ cộng đồng. Cô ấy đã cam kết và có trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ với quỹ từ thiện, chúng tôi sẽ cố gắng tốt nhất để bảo vệ cô ấy khỏi những tin đồn bịa đặt" - người phát ngôn của BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela cho biết.

Tân Hoa hậu Mariana Jimenez cũng đã lên tiếng về hình ảnh của mình, cô khẳng định nó mang thông điệp nhân văn, nhưng vẫn không tránh khỏi bị đánh giá tiêu cực.

Chuyện làng sao - Ảnh khỏa thân của tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela gây tranh cãi (Hình 2).

Mariana Jimenez được Ban tổ chức Miss Universe Venezuela lên tiếng bảo vệ.

Người đẹp Mariana Jimenez đăng quang Miss Universe Venezuela 2014 hôm 9/10 và sẽ đại diện cho Venezuela tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Mariana đến từ bang Guarico, cô đã vượt qua 24 thí sinh khác để trở thành người đại diện cho Venezuela tại Miss Universe 2015. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-khoa-than-cua-tan-hoa-hau-hoan-vu-venezuela-gay-tranh-cai-a56002.html