+Aa-
    Zalo

    Anh Quân Idol từng ăn mì thay cơm, hát lót kiếm sống

    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi dừng chân ở top 7 Vietnam Idol, Anh Quân từng trải qua khoảng thời gian bế tắc, tuyệt vọng, thậm chí phải ăn mì gói thay cơm, hát lót kiếm tiền.

    (ĐSPL) – Sau khi dừng chân ở top 7 Vietnam Idol, Anh Quân từng trải qua khoảng thời gian bế tắc, tuyệt vọng, thậm chí phải ăn mì gói thay cơm, hát lót kiếm tiền để duy trì cuộc sống.

    Anh Quân Idol thi đậu vào khoa Thanh nhạc Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, hệ Đại học năm 2006. Năm 2012, vì đam mê âm nhạc, anh đã bảo lưu kết quả học tập tại khoa Thanh nhạc - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam để tham gia cuộc thi Vietnam Idol.

    Mặc dù sở hữu giọng hát ấm áp, mượt mà nhưng tại sân chơi Thần tượng âm nhạc 2012, Quân chỉ dừng lại ở top 7. Tuy nhiên, anh nghĩ rằng chỉ cần như thế là đủ và cánh cửa tương lai rộng lớn đang đợi anh phía trước. Nhưng cuối cùng anh đã phát hiện ra rằng đó chỉ là…ảo tưởng.

    Anh Quân Idol từng phải ăn mì thay cơm, hát lót kiếm sống

    Sau khi dừng chân ở Top 7 Vietnam Idol 2012, một năm sau, Anh Quân cho ra single đầu tiên với hi vọng con đường ca hát của mình sẽ thay đổi. Nhưng cuối cùng mọi sự cố gắng của nam ca sĩ trẻ này không được khán giả đón nhận.

    “Sau khi dừng chân ở Top 7 Vietnam Idol 2012, tôi nghĩ như thế là đủ và sẽ có người mời đi hát. Nhưng thực tế là ngày tháng cứ trôi qua còn tôi vẫn đứng im tại chỗ, vẫn sống chết với cái tư tưởng đó…”, Anh Quân nhớ lại.

    Sau đó, Anh Quân quyết định nghỉ học Nhạc viện, một mình vào Sài Gòn lập nghiệp với mong muốn có thể tự lập, kiếm tiền để trả nợ và giúp mẹ chữa bệnh. Được biết, mẹ Anh Quân mắc rất nhiều bệnh, từng trải qua 2 lần phẫu thuật dạ dày và cắt khối u. Hiện tại, mẹ anh đang phải đương đầu với bệnh sỏi thận, máu nhiễm mỡ và tiểu đường.

    Tuy nhiên, sau 2 tháng bám trụ ở Sài Gòn, Anh Quân lại rơi vào bế tắc không lối thoát vì công việc không thuận lợi, tiền kiếm được không đủ để trang trải cuộc sống hàng ngày. Thậm chí có thời điểm anh phải trộn mỳ gói với bánh tráng trộn để trông bát mỳ hấp dẫn hơn và dễ ăn hơn.

    Anh Quân Idol từng phải ăn mì thay cơm, hát lót kiếm sống

    May mắn bắt đầu mỉm cười với Anh Quân khi gặp được ca sĩ Anh Tú – cựu thành viên Ban nhạc Quả Dưa Hấu vào tháng 3/2013. Anh Tú đã giới thiệu cho Quân đi hát lót nhạc xưa và nhạc ngoại ở một vài quán bar để duy trì cuộc sống tạm thời.

    Đến tháng 8/2013, Anh Quân được một người quen gợi ý sang Singapore hát lót tại các Club. Vì đang cần tiền để trang trải cuộc sống nên sau nhiều ngày suy nghĩ, anh đã quyết định nhận vé máy bay và lên đường đi qua Singapore. Một cuộc hành trình dài với nhiều trải nghiệm.

    Tại Singapore , ngoài đi hát, Anh Quân cũng phải tự tay làm tất cả mọi chuyện từ giặt giũ đến cơm nước…Có những hôm vừa nấu ăn xong nhưng lại đến giờ diễn, Quân đành để bụng đói đi làm cho kịp giờ công ty quy định.

    Hơn 3 tháng sống bon chen, vất vả tại nơi đất khách quê người, đầu năm 2014, Anh Quân đã quyết định trở về Việt Nam tiếp tục công việc học hành.

    Anh Quân Idol từng phải ăn mì thay cơm, hát lót kiếm sống

    Ngay khi trở lại Việt Nam, anh lập tức có hit "Có anh ở đây rồi", với hơn 45 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến. Đây cũng là cơ hội lớn làm bàn đạp cho Quân trở lại con đường ca hát chuyên nghiệp mà anh đã bỏ quên trong suốt 2 năm qua.

    Nhờ thay đổi tư tưởng, trong suốt một năm qua Anh Quân lặng lẽ đi hát và tìm những bài hát hay để thử thách bản thân. Hiện tại, Quân tạm hài lòng với những thành công nho nhỏ mà mình đã đạt được.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-quan-idol-tung-an-mi-thay-com-hat-lot-kiem-song-a72858.html
    Nghe sao Việt nói về showbiz

    Nghe sao Việt nói về showbiz

    (ĐSPL) - Showbiz Việt, nơi không chỉ có hào quang, chiến thắng , mà còn có những đàm tiếu , thị phị… Trong guồng quay đó mệt mỏi đó, rất nhiều sao Việt đã lên tiếng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghe sao Việt nói về showbiz

    Nghe sao Việt nói về showbiz

    (ĐSPL) - Showbiz Việt, nơi không chỉ có hào quang, chiến thắng , mà còn có những đàm tiếu , thị phị… Trong guồng quay đó mệt mỏi đó, rất nhiều sao Việt đã lên tiếng.