"Bà tám" Long Nhật lần đầu diễn vai "bóng" trên sân khấu


Thứ 6, 05/09/2014 | 07:32


(ĐSPL) - Long Nhật được mời vào vai chính bên cạnh các nghệ sĩ sân khấu khác như Hòa Hiệp, Ngân Quỳnh, Uyên Thảo, Quốc Nam...

(ĐSPL) - Long Nhật được mời vào vai chính bên cạnh các nghệ sĩ sân khấu khác như Hòa Hiệp, Ngân Quỳnh, Uyên Thảo, Quốc Nam và dàn diễn viên hùng hậu của sân khấu kịch Phú Nhuận trong vở hài kịch kinh di, tâm lý "Ma Khùng".

Đây cùng là lần đầu tiên nam ca sĩ "Gần lắm Trường Sa" thử sức với một lĩnh vực hoàn toàn mới. Vở kịch nói về mặt trái của đời sống xã hội, nói về số phận của những giang hồ bụi đời, gái bán hoa,.... Trong vở kịch, Long Nhật vào vai một bà "bóng" má mì trùm xã hội đen, quản lý của rất đông các tay chơi giang hồ và và gái bán hoa khác.

Long Nhật hóa trang thành má mì và nói tiếng Huế rất ngọt, cùng những màn tung hứng đối đáp với Hòa Hiệp đã đem lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái.

Vở kịch Ma Khùng với sự tham gia diễn xuất lần đầu tiên của Bà Tám showbiz Long Nhật sẽ được chính thức công diễn vào 20h ngày 04/09/2014 (11/08 âm lịch) cũng là ngày giỗ tổ của ngành sân khấu Việt Nam tại sân khấu nhà hát kịch Tp Hồ Chí Minh. Đây sẽ là vai diễn đầu tiên trên sân khấu kịch nói của Long Nhật và cũng là một nét son rất đẹp trong sự nghiệp chuyên nghiệp làm nghệ thuật của Long Nhật.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh trong hậu trường của Long Nhật và các nghệ sĩ:







Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-tam-long-nhat-lan-dau-dien-vai-bong-tren-san-khau-a49480.html