+Aa-
    Zalo

    BTV nói giọng Huế gây tranh cãi và những thành tích đáng nể

    ĐS&PL (ĐSPL)- Anh Phương- biên tập viên (BTV) của Đài truyền hình Việt Nam dẫn chương trình bằng giọng Huế sở hữu bảng thành tích đáng nể.

    (ĐSPL)- Ít ai biết được Anh Phương- biên tập viên (BTV) của Đài truyền hình Việt Nam dẫn chương trình bằng giọng Huế gây nên nhiều tranh cãi trong dư luận thời gian qua lại sở hữu bảng thành tích khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

    Thời gian vừa qua, biên tập viên (BTV) Anh Phương của Đài truyền hình Việt Nam đã gây được sự chú ý đặc biệt của khán giả cả nước vì cô là BTV hiếm hoi nói giọng địa phương được chọn để dẫn chương trình thời sự trên Đài truyền hình Quốc gia (VTV).

    Anh Phương tên đầy đủ là Nguyễn Lê Anh Phương, cô sinh năm 1987, đã tốt nghiệp Đại học kinh tế Huế và nhận bằng thạc sỹ Kinh tế năm 2012. Hiện tại, Anh Phương là BTV - dẫn chương trình của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế. Công việc chính của Anh Phương là dẫn chương trình thời sự, biên tập viên, phóng viên và dẫn các chương trình tường thuật trực tiếp tại các sự kiện lớn…

    Mới 27 tuổi nhưng Anh Phương đã đạt được rất nhiều thành tích, cô từng giải thưởng trong các cuộc thi văn nghệ, thể thao quần chúng do Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi thành phố Huế, tại trường Đại học hay các chương trình do VTV tổ chức...

    Thuở sinh viên, Anh Phương còn đạt giải Miss Tài Năng trong cuộc thi “Duyên dáng giảng đường” của Đại học Huế. Trong vai trò dẫn chương trình, gần đây nhất, cô vừa lọt vào bảng đề cử cho hạng mục “MC ấn tượng” để khán giả bình chọn trong chương trình “Ấn tượng VTV”.

     

    Ngoài cái duyên ăn nói, Phương Anh còn biết chơi cả đàn organ, piano, khiêu vũ quốc tế. Ngoài ra, cô nàng dịu dàng nữ tính này còn có thể chơi được nhiều môn thể thao khác như: bơi lội, tennis, bóng bàn và taekwondo. 

    Hiện tại Anh Phương đã lập gia đình và có một cô con gái 3 tuổi. Nữ BTV may mắn nhận sự ủng hộ của cả 2 bên gia đình nội ngoại khi nhận quyết định điều động ra công tác tại Đài truyền hình Việt Nam một thời gian. Con gái cô cũng theo mẹ ra Hà Nội.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Phương Anh - BTV nói giọng Huế gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua:
     Cô đã dẫn nhiều chương trình tường thuật trực tiếp các sự kiện lớn.
     Trong vai trò dẫn chương trình, gần đây nhất, cô vừa lọt vào bảng đề cử cho hạng mục “MC ấn tượng” để khán giả bình chọn trong chương trình “Ấn tượng VTV”.
     Anh Phương đã tốt nghiệp thạc sỹ kinh tế tại Đại học Huế năm 2012.

     Giọng Huế gây nhiều tranh cãi thời gian vừa qua.

     Anh Phương rất may mắn khi có được sự hỗ trợ của 2 gia đình nội ngoại khi được điều động ra Hà Nội công tác.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-noi-giong-hue-gay-tranh-cai-va-nhung-thanh-tich-dang-ne-a47815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan