Ca khúc “Baby” của Justin Bieber đạt 1 tỷ lượt xem trên Vevo


Thứ 4, 26/02/2014 | 12:30


(ĐSPL) - Justin Bieber cũng chính thức lập kỉ lục là nghệ sĩ trẻ nhất có lượt xem video nhiều nhất trên kênh Vevo.

(ĐSPL) - Justin Bieber cũng chính thức lập kỉ lục là nghệ sĩ trẻ nhất có lượt xem video nhiều nhất trên kênh Vevo.

Baby là một trong những ca khúc hit đột phá của làng nhạc Mỹ năm 2010. Mới đây, single đầu tay của “hoàng tử nhạc Pop” đã đạt con số ấn tượng trên kênh xem video ca nhạc trực tuyến vevo với hơn 1 tỷ lượt xem. Đồng thời Justin Bieber cũng lập kỉ lục là nghệ sĩ trẻ nhất có lượt xem nhiều nhất trên vevo, được chứng nhận đĩa vàng và đĩa bạch kim bởi RIAA.

Chuyện làng sao - Ca khúc “Baby” của Justin Bieber đạt 1 tỷ lượt xem trên Vevo
 

Doug McVehil làm việc tại Vevo tiết lộ với tạp chí Billboard dường như cả kênh âm nhạc Vevo lẫn ca khúc Baby của Justin Bieber đều đang lớn mạnh cùng nhau. Cùng với music video “baby”, Justin Bieber còn có 6 ca khúc khác đạt hơn 100 triệu lượt xem đăng tải trước năm 2012 trong đó bao gồm: “Never say never”, “One time”, “Somebody to love”, “One less lonely girl” và “Love me”.

Sự thành công của “Baby” nói riêng và các video ca nhạc của Justin Bieber trên Youtube, Vevo đều có sự đóng góp vô cùng lớn của lượng người hâm mộ đông đảo. Hiện tại kênh vevo trên youtube của Justin Bieber có hơn 8,7 triệu lượt người theo dõi và hơn 4,5 tỉ lượt xem. Một con số vô cùng ấn tượng đối với một nghệ sĩ đang ở độ tuổi teen (Ngày 1/3 tới đây Justin Bieber sẽ bước sang tuổi 20). Các Beliebers (Tên fan club của Justin Bieber) đang rất hạnh phúc vì thành công mới của chàng ca sĩ “Beauty and a beat”.

Đây có thể được xem là tin mừng mới nhất trong chuỗi scandal mà Justin tạo nên trong thời gian qua. Tuy cuộc sống đời tư của Justin ngày càng khủng hoảng bởi sự thành công và nổi tiếng quá sớm nhưng không thể phụ nhận sức hút mà Justin tạo ra trong nền âm nhạc đương đại thời gian qua.

HuyC

Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-khuc-baby-cua-justin-bieber-dat-1-ty-luot-xem-tren-vevo-a23160.html