Choi Jin Sil và những vai diễn ấn tượng trong lòng người hâm mộ


Thứ 6, 03/10/2014 | 06:25


(ĐSPL) - Choi Jin Sil là một trong những gương mặt nghệ sỹ nữ Hàn Quốc nổi tiếng trong thập niên 90 và trở thành “tượng đài” cho đến ngày hôm nay.

(ĐSPL) - Choi Jin Sil là một trong những gương mặt nghệ sỹ nữ Hàn Quốc nổi tiếng trong thập niên 90 và trở thành “tượng đài” cho đến ngày hôm nay.

Ở vào thời kỳ đỉnh cao của cô, tất cả những bộ phim có Choi Jin Sil tham gia đều mang lại thành công rực rỡ, đầu những năm 90 hình ảnh của Choi Jin Sil phủ sóng khắp cả truyền hình lẫn điện ảnh Hàn Quốc qua các bộ phim như My Love My Bride (Na-ui sa-rang na-ui shin-bu, 1990), Jealousy (Jil-too, 1992), Promise (Yak-sok, 1992).

Trong đó, Choi Jin Sil với mái tóc "maica" năm 1992 trong bộ phim Jealousy đóng cặp với nam diễn viên Choi Su-jong của Mối tình đầu là hình ảnh khắc sâu trong lòng người hâm mộ.

Chuyện làng sao - Choi Jin Sil và những vai diễn ấn tượng trong lòng người hâm mộ

Choi Jin Sil trong Jealously.

Chưa dừng lại ở đó, 5 năm sau, cô cùng với tài tử Ahn Jae Wook đã dệt lên một mối tình trở thành huyền thoại trong Ước mơ vươn tới một ngôi sao. Bộ phim cũng là một trong những phim mở đầu cho làn sóng phim Hàn đổ bộ sang Việt Nam lúc bấy giờ.

Chuyện làng sao - Choi Jin Sil và những vai diễn ấn tượng trong lòng người hâm mộ (Hình 2).

Năm 2005, sau những lùm xùm về chuyện gia đình, Choi Jin Sil quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong bộ phim Ánh hồng cuộc sống (My Rosy Life) về người phụ nữ xuất thân trong một gia đình nghèo khó và có một cuộc hôn nhân bất hạnh. Cái tên Choi Jin Sil lại một lần nữa tỏa sáng khi cô mang về giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Baeksang lần thứ 42.

Chuyện làng sao - Choi Jin Sil và những vai diễn ấn tượng trong lòng người hâm mộ (Hình 3).

Bộ phim cuối cùng của Choi Jin Sil, trước khi nữ diễn viên lựa chọn cái chết để tìm sự giải thoát cho mình là  một "cô dâu trung niên" hạnh phúc trong bộ phim mang tên The Last Scandal Of My Life (2008).

Chuyện làng sao - Choi Jin Sil và những vai diễn ấn tượng trong lòng người hâm mộ (Hình 4).

Phim kết thúc có hậu khi nhân vật của Choi Jin Sil được chung sống hạnh phúc bên người cô yêu, nhưng đáng tiếc, cuộc đời thật của nữ diễn viên có sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy này lại không có kết thúc đẹp như phim.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-jin-sil-va-nhung-vai-dien-an-tuong-trong-long-nguoi-ham-mo-a53626.html