Đàm Vĩnh Hưng "đối đầu" quán quân X-factor Shayne Ward


Thứ 6, 11/04/2014 | 03:26


(ĐSPL) - Quán quân X-factor Shayne Ward và nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã có mặt trong buổi họp báo Yan Beatfest - Lễ hội âm nhạc dã ngoại đầu tiên tại Việt Nam.

(ĐSPL) - Quán quân X-factor Shayne Ward và nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã có mặt trong buổi họp báo Yan Beatfest - Lễ hội âm nhạc dã ngoại đầu tiên tại Việt Nam.

Chiều qua (10/4), buổi họp báo chương trình âm nhạc dã ngoại Yan Beatfest đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự buổi họp báo có rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Vy, Hương Giang Idol, Bùi Anh Tuấn,... và đặc biệt là 2 nghệ sĩ quốc tế: Shayne Ward và DJ Scott Kirby.

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại họp báo và đại diện cho 80 nghệ sỹ Việt có phần trả lời phỏng vấn và giao lưu với báo chí.

Anh chia sẻ: "Bản thân tôi cũng đã từng ấp ủ một kế hoạch tổ chức một đại tiệc âm nhạc dành cho nhiều anh em nghệ sỹ Việt, nhưng tôi chưa dám chơi lớn như ban tổ chức. Nên ngay khi nghe ban tổ chức trình bày về YAN Beatfest, tôi đã đồng ý ngay và cảm thấy phấn khích. Tôi đã chuẩn bị chu đáo phần biểu diễn của mình, đã may đồ cho các thiên thần nhỏ biểu diễn cùng tôi. Hứa hẹn sẽ là phần biểu diễn rất hấp dẫn" .

Mọi sự tập trung chú ý về phía nghệ sĩ Quốc tế đều dành cho Shayne Ward - quán quân The X-Factor Anh năm 2005. Anh chàng đã tỏ ra khá bất ngờ khi nhận được sự ưu ái đặc biệt của truyền thông Việt Nam cũng như nhiều người hâm mộ. 

Shayne Ward chia sẻ:  "Tôi đã trải qua 21 giờ bay không ngủ, nhưng khi xuống sân bay nhận được tình cảm nồng nhiệt từ khán giả Việt Nam, tôi cảm thấy rất phấn khích."

Khi được hỏi về phần trình diễn của mình tại YAN Beatfest, Shayne Ward đã làm tất cả khán phòng phấn khích khi ngẫu hứng hát live bài Until you. 

Cùng báo Đời sống và pháp luật xem clip và một số hình ảnh trong buổi họp báo Yan Beatfest vào chiều qua:

Clip họp báo Yan Beatfest.

Chuyện làng sao - Đàm Vĩnh Hưng 'đối đầu' quán quân X-factor Shayne Ward
 Các nghệ sĩ và ban tổ chức trong buổi họp báo chiều hôm qua.
Chuyện làng sao - Đàm Vĩnh Hưng 'đối đầu' quán quân X-factor Shayne Ward (Hình 2).
 Shayne Ward va DJ Scott.
Chuyện làng sao - Đàm Vĩnh Hưng 'đối đầu' quán quân X-factor Shayne Ward (Hình 3).
 Shayne Ward và nhà văn Iris Cao.
Chuyện làng sao - Đàm Vĩnh Hưng 'đối đầu' quán quân X-factor Shayne Ward (Hình 4).

 Khởi My chụp ảnh với thần tượng.

 Trịnh Thăng Bình và nam ca sĩ nổi tiếng xứ sương mù.
 Người đẹp chuyển giới Hương Giang idol cũng chụp ảnh lưu niệm cùng với chàng trai "Breathless".
Chuyện làng sao - Đàm Vĩnh Hưng 'đối đầu' quán quân X-factor Shayne Ward (Hình 7).
 Mr. Đàm cùng dàn mỹ nhân Yan Beatfesh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-doi-dau-quan-quan-x-factor-shayne-ward-a28853.html