Điểm mặt những hotboy hotgirl của Nhân tố bí ẩn 2014


Thứ 2, 15/09/2014 | 11:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - The X-Factor - Nhân tố bí ẩn Việt Nam 2014 quy tụ dàn hotboy, hotgirl tài năng với những phần trình diễn đầy ấn tượng.

(ĐSPL)- Nhân tố bí ẩn-X-Factor Việt Nam quy tụ dàn hotboy, hotgirl tài năng với những phần trình diễn đầy ấn tượng.

Loki Bảo Long

Ngay từ khi xuất hiện ở tập 1 vòng Hội ngộ của chương trình Nhân tố bí ẩn 2014, Loki Bảo Long (Nguyễn Bảo Long) đã được khán giả chú ý nhờ sở hữu ngoại hình điển trai giống các ca sĩ thần tượng Hàn Quốc.

Chuyện làng sao - Điểm mặt những hotboy hotgirl của Nhân tố bí ẩn 2014
 

Qua từng vòng tranh đấu, Loki Bảo Long đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với rất nhiều ca khúc như: Tình về nơi đâu, All of me đến Come back to me... Ngoài chất giọng không lẫn vào đâu, việc luôn biết làm mới phong cách trình diễn, trang phục cũng giúp anh tạo được nhiều ấn tượng đẹp trước ban giám khảo, người xem. 

Đánh giá về Loki Bảo Long, ca sĩ Hồ Ngọc Hà không ngần ngại phong tặng danh hiệu “Hoàng tử R&B mới của showbiz Việt”. Còn Đàm Vĩnh Hưng lại cho rằng, Loki Bảo Long vừa rất tài năng và lại điển trai, thí sinh này thực sự sẽ trở thành một thần tượng được giới trẻ yêu thích trong thời gian tới tại làng nhạc Việt.

Chuyện làng sao - Điểm mặt những hotboy hotgirl của Nhân tố bí ẩn 2014 (Hình 2).
 

Thái Ngân

Phạm Đình Thái Ngân là cái tên để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả truyền hình qua từng vòng thi của Nhân tố bí ẩn. Anh được đánh giá vừa có ngoại hình thư sinh, gương mặt baby, vừa sở hữu giọng hát nam cao thuộc dạng hiếm ở Việt Nam.

Chuyện làng sao - Điểm mặt những hotboy hotgirl của Nhân tố bí ẩn 2014 (Hình 3).
 

Anh được mệnh danh là Chàng trai của những pop ballad tình cảm. Người xem có thể nhận ra sự tiến bộ của chàng trai sinh năm 1993 khi điểm qua từng phần trình diễn, từ Amazing Grace, You’ll be sorry, đếnNấc thang lên thiên đường, và gần nhất là Trót yêu. 

Chuyện làng sao - Điểm mặt những hotboy hotgirl của Nhân tố bí ẩn 2014 (Hình 4).
 

Khắc Minh

Cậu em út điển trai của nhóm Ayor chiếm được nhiều thiện cảm của người hâm mộ bằng vẻ ngoài điển trai và nụ cười tỏa sáng. Khắc Minh là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm Ayor, bên cạnh 4 cái tên quen thuộc gồm Minh Sang, Triệu Lộc, Trọng Khương, Vũ Phương.

Chuyện làng sao - Điểm mặt những hotboy hotgirl của Nhân tố bí ẩn 2014 (Hình 5).
 

Vốn thuộc giọng bass – baritone (nam trung trầm), Khắc Minh thường đảm nhiệm phần bè trầm, nhờ đó các phần thi của Ayor lúc nào cũng đầy lực, độ căng dày.

Chuyện làng sao - Điểm mặt những hotboy hotgirl của Nhân tố bí ẩn 2014 (Hình 6).
 

Giang Hồng Ngọc

Xuất hiện tại X-factor, "Giai nhân Hà Dũng" sinh năm 1989 đã chứng tỏ cho mọi người thấy cô không chỉ là một người xinh đẹp mà còn là tài năng âm nhạc vượt trội ngay từ những tập đầu của Nhân tố bí ẩn.

Chuyện làng sao - Điểm mặt những hotboy hotgirl của Nhân tố bí ẩn 2014 (Hình 7).
 

Giang Hồng Ngọc được xem là bản sao của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Từ cách hát, ngoại hình lẫn chất nhạc của giai nhân cũ của Hà Dũng đều bị ảnh hưởng bởi huấn luyện viên của mình. Điều này cũng dễ hiểu khi cả hai thầy trò đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, lại có thế mạnh về vũ đạo. Không những thế, Hà Hồ còn chọn những ca khúc mang dấu ấn riêng của mình để học trò trình diễn.

Chuyện làng sao - Điểm mặt những hotboy hotgirl của Nhân tố bí ẩn 2014 (Hình 8).
 

 Cindy V

Mang vẻ đẹp lai Ấn, ngay từ những tập đầu tiên, Cindy V đã mang đến một sức hút đặc biệt từ ngoại hình, phong cách trình diễn đầy lôi cuốn và giọng hát dữ dội, rất cá tính của một cô bé 16 tuổi.

Chuyện làng sao - Điểm mặt những hotboy hotgirl của Nhân tố bí ẩn 2014 (Hình 9).
 

Là thí sinh được đánh giá có sự lựa chọn bài hát thông minh, phong cách biểu diễn kiểu "Mỹ" mới lạ khiến Cindy lấy được khán giả mến mộ. Giám khảo Dương Khác Linh từng đánh giá cô gái trẻ tuổi này "sáng nhất sân khấu vòng ba Hội ngộ". Sự tự nhiên, khoáng đạt của Cindy V cũng khiến Hà Hồ tin tưởng về một thế hệ mới rất tự nhiên, thoải mái, bộc lộ tất cả những cá tính của mình và muốn nói những gì của mình bằng âm nhạc.

Chuyện làng sao - Điểm mặt những hotboy hotgirl của Nhân tố bí ẩn 2014 (Hình 10).
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-nhung-hotboy-hotgirl-cua-nhan-to-bi-an-2014-a50740.html