Duy Nhân bàng hoàng khi hay tin ca sĩ Tố Như qua đời


Thứ 2, 03/11/2014 | 13:20


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Người mẫu Duy Nhân không giấu được nỗi buồn khi hay tin ca sĩ Tố Như qua đời vì căn bệnh ung thư máu.

(ĐSPL) – Trước tin tức ca sĩ Tố Như qua đời vì căn bệnh ung thư máu, người mẫu Duy Nhân  đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Tố Như cũng như không giấu được nỗi buồn vì bản thân cũng đang mắc phải căn bệnh hiểm nghèo.

Khi hay tin ca sĩ Tố Như qua đời ở tuổi 38, siêu mẫu Duy Nhân đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Tố Như trên trang cá nhân của mình.

Nhưng sau lời chia buồn ấy, Duy Nhân cũng không giấu nổi nỗi buồn, nỗi hoang mang lo sợ cho số phận của mình khi anh cũng đang mắc phải căn bệnh ung thư máu. 

Chuyện làng sao - Duy Nhân bàng hoàng khi hay tin ca sĩ Tố Như qua đời

Duy Nhân bàng hoàng khi hay tin ca sĩ Tố Như qua đời.

Duy Nhân viết: “Sáng dậy đọc báo thấy thương cho chị Tố Như quá. Đọc xong mình cũng thấy hơi hoang mang, chị chữa bệnh ở Mỹ, hàng năm đều qua Sing thay máu. Vậy mà chị lại ra đi nhanh như vậy. Giờ bản thân em cũng đang mang căn bệnh như chị. Em cũng không biết như thế nào. Giờ em chỉ cầu ơn trên phó thác cho Phật tổ và mẹ Quan thế âm bồ tát cứu giúp em thôi. Cầu nguyện cho chị nơi suối vàng an nghỉ an lành”.

Sau khi những dòng chia sẻ của Duy Nhân được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã comment động viên Duy Nhân và chúc anh mau bình phục.

Chuyện làng sao - Duy Nhân bàng hoàng khi hay tin ca sĩ Tố Như qua đời (Hình 2).

Nhiều cư dân mạng dành những lời an ủi, động viên đến Duy Nhân.

Nickname TiNa Nguyen an ủi: “Cố lên em hãy lạc quang lên và cố rắng giữ cho sức khỏe tốt thì bệnh mới hết...Tất cả mọi người khi biết em bệnh ai cũng cầu xin ơn trên cho em mau khỏe bệnh lại”.

Facebooker Thuy Dung Tran Le động viên: “Đừng quá lo. Cố gắng vượt qua bạn nhé. Niềm tin là quan trọng nhất”. 

Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, ca sĩ Tố Như đã qua đời tại Mỹ vào lúc 21h15 ngày 1/11 (theo giờ địa phương) do mắc bệnh ung thư máu, hưởng dương 38 tuổi.

Nữ ca sĩ Tố Như sinh năm 1976, cô tham gia hoạt động ca hát khi còn là sinh viên khoa Anh ở trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Ngoài khả năng ca hát, Tố Như cũng tham gia sáng tác. Sau khi kết hôn với nhạc sĩ Trường Huy, cặp đôi được xem như một đôi Tiên đồng - Ngọc nữ của làng nhạc Việt thập niên 90. Nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc nên sau hơn 5 năm sống chung, Tố Như quyết định chia tay. Cuối tháng 11/2012, cô tái hôn với Tyler Dương Cao Thanh, một Việt kiều Kinh doanh Bất động sản ở Mỹ và qua Mỹ sinh sống.

Chuyện làng sao - Duy Nhân bàng hoàng khi hay tin ca sĩ Tố Như qua đời (Hình 3).

Nữ ca sĩ Tố Như ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ.


 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-nhan-bang-hoang-khi-hay-tin-ca-si-to-nhu-qua-doi-a67210.html