"Em sinh đôi" của Kenny Sang hết lời khen ngợi anh trai


Thứ 6, 03/10/2014 | 17:41


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Người được cho là "em trai sinh đôi" của Kenny Sang hết lời khen ngợi anh trai khi chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân.

(ĐSPL) - Người được cho là "em trai sinh đôi" của Kenny Sang hết lời khen ngợi anh trai khi chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân.

Chuyện làng sao - 'Em sinh đôi' của Kenny Sang hết lời khen ngợi anh trai

Người được cho là "Em sinh đôi" của Kenny Sang dùng chính facebook của Kenny Sang và liên tục cập nhật tin tức mới nhất của anh từ bên Mỹ và thậm chí người "em sinh đôi" này còn hết lời khen ngợi anh trai khi nói rằng anh trai là một người con hiếu thảo, mẫu mực, luôn sống hết lòng vì mọi người. Tuy nhiên, việc "mẹ" Kenny Sang rồi sau đó đến "em trai sinh đôi" dùng chung một trang cá nhân với Kenny Sang và thay nhau viết status khiến không ít người nghi ngờ về việc Kenny Sang tự tạo dựng mọi thứ và người "mẹ" cũng như "em trai sinh đôi" nhằm cứu vãn hình ảnh của mình trong mắt khán giả.

Chuyện làng sao - 'Em sinh đôi' của Kenny Sang hết lời khen ngợi anh trai (Hình 2).

Xuân Bắc ngẫu hứng làm thơ: "Nói chung là: lâu lâu mình ko post. Làm mấy hình cho hót. Dạo này cân hơi ngót. Mình nhìn mình thấy xót. Nhưng cứ liều mình pót..."

Chuyện làng sao - 'Em sinh đôi' của Kenny Sang hết lời khen ngợi anh trai (Hình 3).
Đông Nhi vui vẻ trêu đùa với bạn trai Ông Cao Thắng và nói: "Đá Dù một cái cho chừa cái tội trêu Nu".
Chuyện làng sao - 'Em sinh đôi' của Kenny Sang hết lời khen ngợi anh trai (Hình 4).
Đạo diễn Dũng khùng khoe "siêu phẩm" điều hòa kiểu sinh viên.
Chuyện làng sao - 'Em sinh đôi' của Kenny Sang hết lời khen ngợi anh trai (Hình 5).
Lý Nhã Kỳ thích thú khoe đĩa dứa được nhân viên chuẩn bị cho.
Chuyện làng sao - 'Em sinh đôi' của Kenny Sang hết lời khen ngợi anh trai (Hình 6).
Phương Thanh bị ám ảnh bởi cảnh quay bay như chim "Vẩn còn ám ảnh cảnh quay chiều nay... Thật là feeling .. như bay trên mây.."
Chuyện làng sao - 'Em sinh đôi' của Kenny Sang hết lời khen ngợi anh trai (Hình 7).
Hồ Quỳnh Hương chia sẻ hình ảnh khá trẻ trung với đầm kẻ caro, tóc bới cao gọn gàng và đeo mắt kính chụp hình "tự sướng" khi đang ở trong thang máy. 

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-sinh-doi-cua-kenny-sang-het-loi-khen-ngoi-anh-trai-a53733.html