Fan Việt rộn ràng đón T-ara trở lại Việt Nam


Thứ 6, 02/01/2015 | 04:15


(ĐSPL) - Nhiều hoạt động của fan Việt chào đón minishow riêng đầu tiên của T-ara sẽ chính thức được diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP.Hồ Chí Minh.

(ĐSPL) - Nhiều hoạt động của fan Việt chào đón minishow riêng đầu tiên của T-ara sẽ chính thức được diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP.Hồ Chí Minh.

Chưa đến 10 ngày nữa, Minishow riêng đầu tiên của T-ara sẽ chính thức được diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP.Hồ Chí Minh. Thời điểm này, toàn bộ công tác tổ chức, chuẩn bị hậu kỳ cho đêm diễn đều đã sẵn sàng nhằm mang đến đêm diễn đúng nghĩa Fanmeeting dành cho người hâm mộ.

Chuyện làng sao - Fan Việt rộn ràng đón T-ara trở lại Việt Nam

Nhóm T-ara.

Vì đây là lần đầu tiên T-ara tổ chức đêm nhạc riêng tại Việt Nam, do đó, đông đảo người hâm mộ đã bắt tay thực hiện hàng loạt kế hoạch, hoạt động chuẩn bị tưng bừng nhằm chào đón 6 cô gái ghé thăm TP.Hồ Chí Minh.

Ngoài việc in áo đồng phục, vẽ nón lá, đặt đèn phát sáng nhằm tạo nên “biển vàng” trong minishow, cộng đồng V-Queen’s cũng đã tổ chức nhiều hoạt động quy mô như cùng nhau đạp xe khắp trung tâm thành phố để ủng hộ và quảng bá đêm diễn của T-ara, tập nhảy flashmob các bài hát mới nhất, nổi tiếng nhất của T-ara với quy mô lớn từ TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ đến Hà Nội. Nhiều nhóm fan cũng đang kêu gọi và phân phát hơn 3.000 banner khẩu hiệu cầm tay cùng hơn 1.000 quả bóng bay để sử dụng cho đêm diễn sắp tới.

Chuyện làng sao - Fan Việt rộn ràng đón T-ara trở lại Việt Nam (Hình 2).

Fan Việt cùng nhau đạp xe khắp trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Cách đây không lâu, các fansite của nhóm cũng đã cùng nhau quyên góp tiền, dùng danh nghĩa FC T-ara tại Việt Nam để tổ chức chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa ở Chùa Bình An (Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh) và gửi tặng nhiều phần quà tiền mặt, mì gói, sữa, gạo, dầu ăn cho những mảnh đời bất hạnh, trẻ em cơ nhỡ tại đây.

Chuyện làng sao - Fan Việt rộn ràng đón T-ara trở lại Việt Nam (Hình 3).

Được biết, toàn bộ những hoạt động trên đều do người hâm mộ thực hiện một cách tự nguyện vì mong muốn thể hiện tình yêu của mình bằng những cách thiết thực nhất, nhằm mang đến đêm diễn khó quên dành cho thần tượng sau 6 năm gắn bó cùng nhau, nhất là khi Việt Nam được chọn là nơi mở màn chào đón năm mới của T-ara khi 2015 vừa sang.

Đại diện ban tổ chức cho biết, trong gần 2 tiếng diễn ra chương trình Minishow T-ara tại sân khấu Lan Anh, nhóm sẽ biểu diễn khoảng 7-8 ca khúc nổi tiếng và được khán giả Việt Nam yêu thích nhất. Ngoài ra, các cô gái cũng sẽ sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, chất vấn của khán giả và tham gia nhiều trò chơi kết nối giữa fan và thần tượng trong đêm Minishow.

Minishow của T-ara sẽ chính thức được diễn ra vào lúc 20h ngày 10/1/2015 tại sân khấu Lan Anh, TP.Hồ Chí Minh. Giá vé vào xem chương trình từ 480.000 đồng, 700.000 đồng, 1,2 triệu đồng đến 2 triệu đồng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-viet-ron-rang-don-t-ara-tro-lai-viet-nam-a77396.html