Fans "khẩu chiến" vì nghi Tuấn Hưng đi xe không đội mũ bảo hiểm


Thứ 4, 03/09/2014 | 15:51


(ĐSPL) – Những hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng đội mũ lưỡi trai khi đi xe ngoài đường phố được đăng tải trên Facebook cá nhân của anh khiến một bộ phận fan bất bình.

(ĐSPL) – Những hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng đội mũ lưỡi trai khi đi xe ngoài đường phố được đăng tải trên Facebook cá nhân của anh khiến một bộ phận fan tỏ ra bất bình.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã đăng tải những dòng trạng tái tâm sự về tổ ẩm hạnh phúc cũng như sự quan tâm của anh dành cho người cha của mình: "Sau mấy ngày nằm mệt, hôm nay Bố đã ra đường đi ăn sáng cafe với các con. Lúc nào cũng mong Bố khoẻ mạnh để Con báo hiếu nhiều hơn nữa. Bắt đầu 1 ngày Hạnh Phúc. Mẹ Thỏ Xinh vẫn còn ngái ngủ, nên cho ngủ thêm chút nữa. Bây giờ là lúc chuẩn bị tiếp anh em để bàn về HPL", chàng ca sĩ chia sẻ.

Chuyện làng sao - Fans 'khẩu chiến' vì nghi Tuấn Hưng đi xe không đội mũ bảo hiểm

Dòng status và những bức ảnh Tuấn Hưng mới đăng tải trên Facebook cá nhân nhận được hàng nghìn lượt like.

Chuyện làng sao - Fans 'khẩu chiến' vì nghi Tuấn Hưng đi xe không đội mũ bảo hiểm (Hình 2).

Tuấn Hưng vui vẻ bên bạn bè.

Chuyện làng sao - Fans 'khẩu chiến' vì nghi Tuấn Hưng đi xe không đội mũ bảo hiểm (Hình 3).
Nếu như những người bạn của anh đội mũ bảo hiểm đầy đủ khi chạy xe thì anh lại đội mũ lưỡi trai thời trang khi đi trên đường.

Kèm theo những dòng status tình cảm, Tuấn Hưng đăng tải những bức ảnh chụp cùng cha và bạn bè. Anh đội chiếc mũ lưỡi trai màu đen và bộ trang phục màu trắng trông rất thể thao. Tuy nhiên, hình ảnh Tuấn Hưng đội mũ lưỡi trai thay vì mũ bảo hiểm khi lưu thông trên đường phố khiến nhiều người tỏ ra không hài lòng. 

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến bênh vực Tuấn Hưng khi cho rằng, có thể loại xe anh đang đi là xe đạp nên không cần đội mũ bảo hiểm.

Chuyện làng sao - Fans 'khẩu chiến' vì nghi Tuấn Hưng đi xe không đội mũ bảo hiểm (Hình 4).
Nhiều người tỏ ra không hài lòng trước hành động không đội mũ bảo hiểm của ca sĩ "Nắm lấy tay anh".
Chuyện làng sao - Fans 'khẩu chiến' vì nghi Tuấn Hưng đi xe không đội mũ bảo hiểm (Hình 5).
Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra bênh vực Tuấn Hưng và đáp trả những cư dân mạng khác.

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fans-khau-chien-vi-nghi-tuan-hung-di-xe-khong-doi-mu-bao-hiem-a49240.html