+Aa-
    Zalo

    "Gà cưng" của Tuấn Hưng khoe chân dài, dáng chuẩn ở trời Tây

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai "gà cưng" của ca sĩ Tuấn Hưng là Hạnh Sino và Emily vừa kết thúc chuyến lưu diễn quanh Châu Âu.

    (ĐSPL) - Hai "gà cưng" của ca sĩ Tuấn Hưng là Hạnh Sino và Emily vừa kết thúc chuyến lưu diễn quanh Châu Âu.

     

    Đây là lần đầu tiên Hạnh Sino và Emily đi lưu diễn xa mà không có người thầy của mình là ca sĩ Tuấn Hưng đi cùng, thay vào đó bạn đồng hành của Hạnh Sino và Emily là hai rapper đình đám Big Daddy và Justa Tee. Bốn bạn trẻ đã có một chuyến du ngoạn Châu Âu nhiều cảm xúc.
    Emily.
    Hạnh Sino.

    Tuấn Hưng muốn các học trò của mình học được cách làm chủ trên sân khấu nên đã để các học trò của mình đi lưu diễn mà không có mình đi theo dẫn dắt, đây cũng là thử thách không hề nhỏ đối với các ca sĩ trẻ, công ty HAT của Tuấn Hưng đã đưa họ đi diễn tại 4 nước Nauy, Tiệp Khắc, Thụy Điển và Đan Mạch, đi đến đâu họ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và có thêm nhiều người hâm mộ mới.

    Tuy lượng khán giả tại các sân khấu ở hải ngoại không đông như tại Việt Nam nhưng Emily và Hạnh Sino vẫn biểu diễn hết mình theo yêu cầu của người hâm mộ. Không chỉ trình bầy các bản hit gắn liền với tên tuổi của mình Emily và Hạnh Sino còn hát những ca khúc mới chưa được phát hành của mình và dành được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.


    Chia sẽ cảm xúc sau tour diễn Hạnh Sino cho biết có đã từng cùng người thầy của mình là ca sĩ Tuấn Hưng sang lưu diễn Châu Âu một lần cách đây vài tháng, lần sang không có Tuấn Hưng bên cạnh tuy còn gặp nhiều bỡ ngỡ nhưng cô cũng đã tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều. Và nếu lần sau có tour diễn tại Châu Âu cô có thể tự tin đi một mình và có thể làm tốt hơn nữa.

    Trở về Việt Nam Emily và Hạnh Sino sẽ dành thời gian tập trung cho các sản phẩm âm nhạc của mình sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây. Cả hai cũng sẽ tiếp tục theo sự chỉ giáo của Tuấn Hưng để ngày càng hoàn thiện mình hơn trong con đường ca hát.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh của các ca sĩ trẻ trong chuyến lưu diễn vừa qua:






    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-cung-cua-tuan-hung-khoe-chan-dai-dang-chuan-o-troi-tay-a67550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan