Gương mặt thân quen nhí: Con trai nuôi Hoài Linh làm khách mời


Thứ 4, 01/10/2014 | 06:01


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời trong liveshow 1 Gương mặt thân quen Nhí, con trai nuôi Hoài Linh đã làm náo loạn cả khu vực hậu trường bởi sự lí lắc, hóm hỉnh của mình.

(ĐSPL) - Xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời trong liveshow 1 Gương mặt thân quen Nhí, con trai nuôi Hoài Linh đã làm náo loạn cả khu vực hậu trường bởi sự lí lắc, hóm hỉnh của mình.

Tham gia liveshow 1 Gương mặt thân quen nhí, Ben - con nuôi Hoài Linh sẽ cùng trợ giúp cho cha hoàn thành màn hóa thân thành nhân vật thằng Bờm rất dễ thương với các bé thiếu nhi. 
 Bé Ben là con trai nuôi của Hoài Linh.

Được biết, cơ duyên khiến bé Ben gặp gỡ danh hài Hoài Linh và được Hoài Linh nhận làm con nuôi là do một sự cố trong chương trình ca nhạc nhờ sự dạn dĩ, lanh lợi và niềm đam mê nghệ thuật của bé. Ben cũng nhiều lần được đi chung với đoàn của danh hài Hoài Linh đi diễn các tỉnh.

Quá gắn bó với Hoài Linh cùng với tình yêu dành cho ca hát, bé Ben đã lẽo đẽo đi theo để xin gọi Hoài Linh bằng ba. Xúc động trước tấm lòng chân thành và tài năng tiềm tàng của cậu bé nhỏ tuổi, nghệ sĩ Hoài Linh đã không ngần ngại nhận Ben làm con nuôi. Cho đến bây giờ, hàng tuần nếu không gặp ba Linh, Ben vẫn gọi điện hỏi thăm anh. Biết ba rất coi trọng việc học hành, Ben lúc nào cũng phấn đấu học giỏi và gửi sổ liên lạc báo cáo với ba nuôi hàng tháng để anh yên tâm mà cho phép Ben tham gia hoạt động nghệ thuật.

 Hoài Linh trên "ghế nóng" Gương mặt thân quen Nhí.

Với Hoài Linh, khi được hỏi về Ben, anh không giấu nổi sự tự hào, yêu quý đặc biệt dành cho cậu bé: “Ben có duyên với nghệ thuật, đó là điều tôi đã cảm nhận ngay từ ngày đầu gặp cháu. Sau này, khi chứng kiến những nỗ lực của cháu trong các hoạt động ca hát, diễn xuất, tôi càng yêu quý cháu hơn. Cháu còn rất có chí khi mong muốn trở thành bác sĩ, một nghề cao quý vô cùng và cũng đòi hỏi phải khổ công học tập lắm. Vì vậy lúc nào tôi cũng dặn dò cháu phải cố gắng nuôi dưỡng ước mơ đó và xem nghệ thuật như một người bạn tâm giao của con. Với khả năng diễn xuất tốt, không nề hà những khó khăn, thử thách và sớm chứng tỏ được trách nhiệm với những đam mê của mình, tôi cầu chúc cho đứa con trái nuôi nhí này sẽ thành công trong cuộc sống sau này”.

Chương trình Gương mặt thân quen Nhí mùa đầu tiên sẽ bắt đầu phát sóng lúc 21h10 trên VTV3 từ 3/10.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-con-trai-nuoi-hoai-linh-lam-khach-moi-a53236.html