Hải Băng dính nghi án từng giật Tiến Dũng khỏi tay Mi Trần


Chủ nhật, 03/08/2014 | 17:01


Những chia sẻ của Mi Trần trên Facebook được cho là nhắc khéo đến việc trước đây chính chuyện tình giữa cô và Tiến Dũng cũng bị xen ngang bởi chính Hải Băng.

Những chia sẻ của Mi Trần trên Facebook được cho là nhắc khéo đến việc trước đây chính chuyện tình giữa cô và Tiến Dũng cũng bị xen ngang bởi chính Hải Băng.

Khi những lời tố cáo "giật người yêu" trong cuộc tình tay ba của Hải Băng – Tiến Dũng – Lan Anh vẫn còn chưa hết nóng, những ngày vừa qua, cư dân mạng lại được dịp xôn xao trước những chia sẻ được cho là đầy ẩn ý trên trang cá nhân của nữ diễn viên, ca sĩ Mi Trần. Theo đó, nhiều người cho rằng Mi Trần đang nhắc khéo đến việc trước đây chính chuyện tình giữa cô và Tiến Dũng cũng bị xen ngang bởi chính "người thứ 3" là Hải Băng.

Chuyện làng sao - Hải Băng dính nghi án từng giật Tiến Dũng khỏi tay Mi Trần

Hot girl Mi Trần.

Mi Trần viết: "Nếu bạn bị phản bội, mất lòng tin và bị tổn thương, hãy vượt lên, giữ lại những gì tốt đẹp nhất còn lại, và đừng tự thương hại mình quá, cũng đừng cố gắng để lấy được sự thương hại từ ai! Nếu tỏ ra khoan dung sẽ có người cho bạn là dễ dãi. Dẫu thế, bạn hãy cứ bỏ qua cho họ!" Ngay sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ quan điểm về duyên phận trong tình cảm: "Đúng là sau mỗi câu chuyện xảy ra, mỗi người có một cách hành xử khác nhau! Người hô hào nhận được sự đồng cảm, xót xa! Kẻ im lặng sẽ chẳng ai biết tới! Sự vô tình của miệng lưỡi người đời đôi khi cũng có thể giết chết một con người nên đừng cay độc như thế! Ai đúng ai sai bản thân ng trong cuộc mới là ng hiểu rõ! Duyên đến duyên đi âu cũng là ý trời, chỉ đáng trách là 1 trong 2 thay lòng đổi dạ, và tin rằng ở đời luôn có luật nhân quả là không bao giờ sai!".

Chuyện làng sao - Hải Băng dính nghi án từng giật Tiến Dũng khỏi tay Mi Trần (Hình 2).

Những chia sẻ của Mi Trần được cho là đang nhắc khéo đến việc trước đây chính chuyện tình giữa cô và Tiến Dũng cũng bị xen ngang bởi chính "người thứ 3" là Hải Băng.

Mi Trần từng có thời gian hẹn hò với Tiến Dũng sau khi bén duyên nhờ bộ phim truyền hình Phía sau hào quang. Thời điểm đó, trước sự quan tâm của truyền thông, Tiến Dũng chọn cách im lặng. Về phía Mi Trần, cô cũng không nói nhiều về chuyện tình này và tập trung cho diễn xuất. Cũng trong thời gian này, Tiến Dũng được cho là đã gặp Hải Băng sau khi cô nàng tách khỏi nhóm Mây Trắng và bắt đầu sự nghiệp solo. Chính điều này đã được suy đoán là khiến Tiến Dũng thay lòng đổi dạ, quyết định chia tay Mi Trần và chạy theo duyên mới.

Liên lạc với Mi Trần trước những nghi án cô đang gián tiếp chê trách Hải Băng cũng là người thứ 3, cô cho biết mình hoàn toàn không có ý đá động đến ai hay bất cứ vấn đề gì. "Những điều tôi viết trên Facebook là do moi người suy diễn ra mà thôi", nữ ca sĩ diễn viên Hà thành khẳng định. Cô cũng cho biết, bản thân không muốn nhắc đến Tiến Dũng và chuyện tình đã qua vì thời gian đó đã quá lâu, từ 4 năm trước.

Chuyện làng sao - Hải Băng dính nghi án từng giật Tiến Dũng khỏi tay Mi Trần (Hình 3).

Hải Băng.

Trong khi đó, Hải Băng khẳng định khi đến với Tiến Dũng, nam ca sĩ đang độc thân chứ không hẹn hò với bất kỳ ai. Nữ ca sĩ Viên đá nhỏ cũng cho biết, cô và Tiến Dũng có một thời gian là bạn bè trước khi thành người yêu.

Hải Băng không muốn bình luận thêm ý kiến của Mi Trần được dân mạng suy luận là tố cô cướp bồ. "Những lời suy luận như vậy thiếu căn cứ nên tôi không muốn nói nhiều để tránh gặp phiền phức thêm", cô trả lời. Vừa qua, Hải Băng khiến showbiz được phen xôn xao khi chia sẻ lý do cô chia tay Tiến Dũng là vì bạn trai cũ đã quen với nữ diễn viên đóng trong MV của The Men tên Lan Anh do chính cô giới thiệu. Lập tức, Lan Anh và Tiến Dũng đã gặp nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-bang-dinh-nghi-an-tung-giat-tien-dung-khoi-tay-mi-tran-a44318.html