Hải Yến Idol, Thái Thùy Linh bị trầy xước vì gặp cướp


Thứ 3, 15/04/2014 | 05:45


(ĐSPL) - Hai nữ ca sĩ lại trở thành nạn nhân của nạn cướp giật tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

(ĐSPL) - Hai nữ ca sĩ lại trở thành nạn nhân của nạn cướp giật tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Chuyện làng sao - Hải Yến Idol, Thái Thùy Linh bị trầy xước vì gặp cướp
Hải yến Idol khoe ảnh xinh tươi trước khi gặp cướp.

Nữ ca sĩ Hải Yến Idol vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chân tay trầy xước kèm theo nội dung: "Lên án bọn cướp giật! Mới xinh đẹp lúc chiều đi gặp em Trang Hoxe còn hỏi thăm em bị ngã vì bọn cướp đã đỡ chưa? Mà giờ thế này đây! Manh động quá! Đồ thì còn mà người "sứt mẻ" khắp nơi.... Đau quá!".

Chuyện làng sao - Hải Yến Idol, Thái Thùy Linh bị trầy xước vì gặp cướp (Hình 2).
Những vết trầy xước trên tay Hải yến Idol.
Chuyện làng sao - Hải Yến Idol, Thái Thùy Linh bị trầy xước vì gặp cướp (Hình 3).
Nhiều sao Việt và khán giả comment chia sẻ với cô nàng.

Liên lạc với Hải Yến Idol, nữ ca sĩ cho biết mình bị gặp cướp ngay cuối đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, gần đầu nối hầm vượt sông Sài Gòn phía Quận 1. Hải Yến cho biết: "Lúc đấy tôi đang trèo lên xe máy, mặc áo khoác thì trời bỗng đổ mưa. Dự định mặc áo mưa nhưng chưa kịp mặc thì bọn cướp chạy ngang qua tính giật cái lắc tay nhưng không được. Cả người tôi nhào ra đường. Đồ đạc không mất nhưng tay chân thì trầy xước, bầm tím, đau lắm".

Chuyện làng sao - Hải Yến Idol, Thái Thùy Linh bị trầy xước vì gặp cướp (Hình 4).

Chuyện làng sao - Hải Yến Idol, Thái Thùy Linh bị trầy xước vì gặp cướp (Hình 5).
Thái Thùy Linh cũng không may gặp cướp.

Cũng trong chiều nay, Thái Thùy Linh cũng gặp vận xui như Hải Yến khi bị cướp giật túi ở trước cửa khách sạn. Nữ ca sĩ chia sẻ lên trang cá nhân: "Vừa bị giật đồ ở Sài Gòn, ngay trước cửa khách sạn. 01 túi xách trong có ví, máy ảnh, điện thoại. Thêm 1 ipad (đang định cất vào túi). Tất cả còn nguyên. Chỉ có một vài giọt máu của tui ra đi trong quá trình giằng giật... chỉ chưa đầy 2 phút chờ taxi mà thế đấy, như thời loạn".

Hải Yến, Thái Thùy Linh là nạn nhân tiếp theo của nạn cướp giật đang hoành hành ở TP.HCM. Trước hai nữ ca sĩ, Thảo Trang, người mẫu Mâu Thanh Thuỷ, hot boy Keibin Lee đều cũng bị cướp tại những khu vực trung tâm Tp Hồ Chí Minh.

Nạn cướp giật ở TP.HCM đang ở tình trạng báo động, rất nhiều Sao Việt và những người dân bình thường khác đang trở thành nạn nhân của nạn cướp giật này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-yen-idol-thai-thuy-linh-bi-tray-xuoc-vi-gap-cuop-a29242.html