Harry Lu úp xô, Hứa Vĩ Văn đổ 2 chậu nước đá lên đầu


Thứ 7, 23/08/2014 | 10:05


(ĐSPL) - Harry Lu, Hứa Vĩ Văn và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh là những nghệ sĩ tiếp theo hưởng ứng hành động úp xô nước đá lên đầu.

(ĐSPL) - Harry Lu, Hứa Vĩ Văn và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh là những nghệ sĩ tiếp theo hưởng ứng hành động úp xô nước đá lên đầu.

Clip Harry Lu úp xô nước đá lên đầu.

Hành động đổ nước đá lên đầu "Ice Bucket Challenge" là chương trình gây quỹ cho những bệnh nhân bị bệnh ALS - bệnh teo cơ. Challenge này đã trở thành một hiện tượng ở Mỹ và đang lan ra các nước Châu Á.

Trong vòng 2 tuần chương trình này đã gây quỹ được 4 triệu USD cho các bệnh nhân đang mắc bệnh teo cơ. Rất nhiều người nổi tiếng như Bill Gates, Mark Zuckerberg, Oprah,Justin Timbelake, Lady Gaga, Justin Bieber... đã tham gia chiến dịch này.

Khi tham gia chương trình, người bị thách thức sẽ phải tham gia bằng cách quay đoạn video đổ 1 xô nước đá lên đầu trong vòng 24h sau khi được thách thức và chọn ra 3 người tiếp theo, nếu không người đó sẽ phải quyên góp 100 USD cho tổ chức chống bệnh ALS.

Ở Việt Nam, nhiều Sao Việt đã hưởng ứng hoạt động này. Người đầu tiên hưởng ứng là ca sĩ, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa. Sau khi thực hiện lời thách đố anh đã đồng thời thách thức 3 người tiếp theo là nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Diễm My 9x và Yến Trang. Cả ba người cũng đã thực hiện đúng lời thách của Hồ Vĩnh Khoa. 

Và sau khi Dương Khắc Linh, Diễm My 9x, Yến Trang hoàn thành thử thách này các nghệ sĩ như: Thiều Bảo Trang, Hương Tràm, Tô Lâm, Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh và Harry Lu lại tiếp tục cùng nhau thực hiện hành động đổ nước đá lên đầu "Ice Bucket Challenge" để gây quỹ cho những bệnh nhân bị bệnh ALS - bệnh teo cơ.

 Clip Hứa Vĩ Văn đổ 2 chậu nước đá lên đầu.
Clip Phạm Quỳnh Anh thực hiện đổ nước đá lên đầu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/harry-lu-up-xo-hua-vi-van-do-2-chau-nuoc-da-len-dau-a47736.html