Hé lộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Trúc Diễm tại Mỹ


Thứ 3, 23/12/2014 | 06:54


(ĐSPL) – Hoa hậu thời trang Trúc Diễm sẽ cùng người yêu Việt Kiều điển trai làm đám cưới vào tháng 2 tới đây.

(ĐSPL) – Hoa hậu thời trang 2007 Trúc Diễm sẽ cùng người yêu Việt Kiều điển trai làm đám cưới vào tháng 2 tới đây.

Mới đây, một số bức hình trong bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của hoa hậu Trúc Diễm và doanh nhân Việt kiều điển trai John Từ chụp tại California, Mỹ đã được người đẹp hé lộ.

Trước đó, vào đầu tháng 10, Trúc Diễm và chồng sắp cưới có chuyến du lịch châu Âu để thực hiện bộ ảnh cưới. Cặp vợ chồng trẻ cùng nhiếp ảnh gia Tang Tang đã đến nhiều địa điểm nổi tiếng như: nhà thờ công giáo nổi tiếng nhất nước Mỹ, khu vườn di tích Tây Ban Nha tại Mission Capistran, bãi biển Laguna và New Port Beach để ghi lại những khoảnh khắc đẹp từ lãng mạn đến đời thường nhất.

Trong những tấm hình cưới đẹp long lanh, Trúc Diễm rạng ngời hạnh phúc bên chồng điển trai. Cô dâu Trúc Diễm trông hiện đại và duyên dáng trong những bộ váy cưới tinh tế, sang trong do các NTK Chung Thanh Phong, Adiran Anh Tuấn... thiết kế riêng dành cho người đẹp.

Trước khung cảnh bờ biển đẹp nên thơ, lãng mạn, cặp uyên ương không ngại trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Được biết, hôn lễ của Trúc Diễm và John Từ diễn ra vào 6/2 tại Hóc Môn (TP HCM) - quê hương Trúc Diễm. Buổi rước dâu thực hiện vào sáng 7/2. Tối cùng ngày, lễ thành hôn của cặp trai tài, gái sắc tiến hành tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Sài Gòn. Trúc Diễm chỉ mời khoảng 200 bạn bè thân thiết đến chung vui.

Sau tiệc cưới tại Việt Nam, cặp đôi tổ chức tại Mỹ với phong cách ngoài trời, tại nông trại trồng dâu ở Irivine, California.

Trúc Diễm được bạn trai cầu hôn tối 10/10 vừa qua trong một không gian lãng mạn. Người đẹp không giấu khỏi sự rạng ngời và mãn nguyện khi được người yêu quan tâm chăm sóc và ngỏ ý muốn cưới làm vợ. Hai người đã quen nhau được 3 năm.

Được biết, chồng sắp cưới của người đẹp tên John Từ, 33 tuổi, là doanh nhân Việt kiều Mỹ. John kín đáo, không thích sự ồn ào, hào nhoáng của showbiz nên hiếm khi xuất hiện cùng Trúc Diễm tại các sự kiện.

Trong mắt Trúc Diễm, anh là một chàng trai chu đáo, có tính lo xa và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô.

Trúc Diễm sinh năm 1987, là gương mặt quen thuộc của làng mẫu Việt Nam. Cô từng đoạt giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005, sau đó đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2007 và đoạt ngôi Hoa hậu Thời trang. Năm 2011, Trúc Diễm tiếp tục dự thi Hoa hậu Quốc tế và lọt vào Top 15.

Ảnh: Tang Tang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-anh-cuoi-tuyet-dep-cua-truc-diem-tai-my-a75755.html