Hiền Thục và những hình ảnh chưa từng công bố


Thứ 4, 26/02/2014 | 10:15


(ĐSPL) - Tối 1/3 sắp tới, khán giả sẽ được nhìn lại những dấu mốc đáng nhớ của ca sĩ Hiền Thục từ khi còn là một giọng hát thiếu nhi tới khi nổi lên vào cuối giai đoạn “vàng” của nhạc Việt.

(ĐSPL)- Tối 1/3 sắp tới, khán giả sẽ được nhìn lại những dấu mốc đáng nhớ, từ khi còn là một giọng hát thiếu nhi tới khi nổi lên vào cuối giai đoạn “vàng” nhạc Việt của ca sĩ Hiền Thục tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Chương trình Dấu Ấn số 07 với nhân vật chính là ca sỹ Hiền Thục sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 1/3 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1 – TP.HCM). Chương trình sẽ đưa khán giả, và chính Hiền Thục, đi lại những dấu mốc đáng nhớ nhất, từ khi còn là một giọng hát thiếu nhi tới khi nổi lên vào cuối giai đoạn “vàng” của nhạc Việt.

Qua từng giai đoạn sự nghiệp, qua mỗi cột mốc thành công của Hiền Thục, lại có dấu ấn của những nghệ sĩ đã đồng hành cùng cô, từ cô giáo ngày xưa Quỳnh Như (tức nữ ca sĩ Như Quỳnh nổi tiếng) ảnh hưởng tới Hiền Thục từ lúc còn nhỏ tới tận bây giờ khi Hiền Thục muốn thêm một ngã rẽ cho sự nghiệp của mình với nhạc trữ tình quê hương, nhạc xưa, dân ca; rồi nhạc sĩ Thanh Phương, người giúp sức tạo nên hình ảnh Hiền Thục trưởng thành và đầy ngọt ngào với nhạc Trịnh Công Sơn và trước đó là album Mộc gây ấn tượng rất đẹp cho khán giả; tới những nhạc sĩ trẻ ăn khách hiện nay như Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hoàng Duy…

Những dấu ấn, những chia sẻ từ những người bạn, người thầy ấy sẽ bằng nhiều cách khác nhau được tái hiện lại trên sân khấu, như một sự tri ân của Hiền Thục cho những người đã giúp cô tới thành công ngày hôm nay.

 Và trước khi đến với liveshow thể hiện những “dấu ấn” này, cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại những hình ảnh thú vị của Hiền Thục từ khi còn “ẵm bồng” cho đến hiện nay:

 Hiền Thục và mẹ.

 Ca sĩ Hiền Thục và Ngọc Lan của nhóm bè Cadillac.
Chuyện làng sao - Hiền Thục và những hình ảnh chưa từng công bố (Hình 3).
 
Chuyện làng sao - Hiền Thục và những hình ảnh chưa từng công bố (Hình 4).
 Ca  sĩ Hiền Thục với Nghệ sĩ Thành Lộc và diễn viên Lê Công Tuấn Anh.
Chuyện làng sao - Hiền Thục và những hình ảnh chưa từng công bố (Hình 5).
 
Chuyện làng sao - Hiền Thục và những hình ảnh chưa từng công bố (Hình 6).
 
 Hiền Thục và bố.
Chuyện làng sao - Hiền Thục và những hình ảnh chưa từng công bố (Hình 8).
 
Chuyện làng sao - Hiền Thục và những hình ảnh chưa từng công bố (Hình 9).
 

 

 Hiền Thục và ca sĩ Hồng Ngọc.

 Ca sĩ Hiền Thục và ca sĩ Quang Vinh.
 Hiền Thục và Lâm Chi Khanh trước khi chuyển giới.
 
 Ca sĩ Hiền Thục từ thuở ẵm bồng đến bây giờ.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-va-nhung-hinh-anh-chua-tung-cong-bo-a22973.html