Hình cưới đẹp “ngất ngây” của Trúc Diễm cùng chú rể Việt kiều


Thứ 4, 04/02/2015 | 07:39


(ĐSPL) - Được dày công chuẩn bị với ê kíp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và nhiếp ảnh gia Tee Le, bộ ảnh cưới của hoa hậu Trúc Diễm thực sự thu hút mọi ánh nhìn.

(ĐSPL) - Được dày công chuẩn bị với ê kíp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và nhiếp ảnh gia Tee Le, bộ ảnh cưới của hoa hậu Trúc Diễm thực sự thu hút mọi ánh nhìn.

Bộ hình được thực hiện tại Việt Nam vào giữa tháng 12/2014 với sự có mặt của 10 người bạn thân thiết của cặp đôi cùng tham gia vào bộ hình này với mục đích ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cô dâu và chú rể.

Đây là một món quà mà nhiếp ảnh gia Tee Le cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong dành tặng cho cặp đôi với sự chỉnh chu từ concept,chuẩn bị chu đáo để ghi lại được những khoảnh khắc đẹp nhất.

Nhiếp ảnh gia Tee Le chia sẻ, bộ hình được thực hiện trong 24h không nghỉ, với sự nhiệt tình của toàn bộ ekip. Không khai thác nhiều cảnh trí mà chú trọng vào cảm xúc hạnh phúc của cặp đôi và niềm hân hoan của bạn bè đối với ngày hạnh phúc với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc thật sự của cặp đôi đáng yêu này.

Đám cưới của Trúc Diễm và John Từ được chuẩn bị chỉn chu và ký lưỡng từ concept ý tưởng cho đến hình ảnh. Họ đang rất hạnh phúc trong những ngày trọng đại của đời mình.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm trọn bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Trúc Diễm và John Từ:




Photographer : TEE LE
Makeup: Phước Lợi ,Gia Trí
Stylist : Chung Thanh Phong
Costume : Chung Thanh Phong Bridal
Filmed by : Mốc Nguyễn Production
Flower : BD Florist

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-cuoi-dep-ngat-ngay-cua-truc-diem-cung-chu-re-viet-kieu-a82364.html