Hồ Ngọc Hà gầy giơ xương khi tập luyện live concert


Thứ 2, 17/11/2014 | 07:02


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Chỉ còn vài ngày nữa Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 sẽ chính thức được diễn ra, nên Hồ Ngọc Hà mướt mồ hôi lộ vẻ gầy guộc quá mức

(ĐSPL) - Chỉ còn vài ngày nữa Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 sẽ chính thức được diễn ra nên Hồ Ngọc Hà mướt mồ hôi lộ vẻ gầy guộc quá mức khi tập trung toàn bộ thời gian tập luyện.

Với concept cổ điển và sang trọng, trong Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 lần này, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà sẽ hát và diễn nhạc kịch dài hơn 40 phút với 8 ca khúc hit được xâu chuỗi lại thành một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt và đầy cảm xúc trong phần đầu tiên của chương trình.

 

Chuyện làng sao - Hồ Ngọc Hà gầy giơ xương khi tập luyện live concert (Hình 2).

Hồ Ngọc Hà gầy gò trên sàn tập.

Mong muốn có được phần biểu diễn trọn vẹn nhất, Hồ Ngọc Hà đã nhờ sự giúp đỡ của NSƯT Thành Lộc và ngay lâp tức nhận được sự đồng ý, dù trong khoảng thời gian này NSƯT Thành Lộc cũng đang vô cùng bận rộn với lich tập dày đặc để chuẩn bị cho một vở diễn mới. Không những thế anh cũng đã sẵn sàng dời lịch tập của mình để có mặt tại buổi tập chương trình và giúp đỡ Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà nhờ sự giúp đỡ của NSƯT Thành Lộc.

Bên cạnh sự hỗ trợ của NSƯT Thành Lộc, học trò của Hồ Ngọc Hà từ các cuộc thi Giọng Hát Việt, Nhân Tố Bí Ẩn như: Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm, Uyên Nguyên, Hà My cũng đã cùng nhau tham gia hỗ trợ phần bè phối trong Live Concert lần này.

 
Hồ Ngọc Hà và Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm, Uyên Nguyên, Hà My tập luyện.

Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 với sự quy tựu của những cái tên hàng đầu trong showbiz Việt như đạo diễn Việt Tú, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, nhạc sỹ Phương Uyên, Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong, biên đạo John-Paul “JP” San Pedro đến từ Mỹ, biên đạo John Huy Trần, Ngọc Tú, nhạc sĩ Trần Nhật Minh với dàn nhạc giao hưởng gần 20 thành viên và 13 nhạc công giỏi nhất TP.HCM sẽ hội tụ tại Live Concert đặc biệt này, hứa hẹn sẽ ghi dấu một chương trình nghệ thuật đầy đặc sắc và sáng tạo.

Hồ Ngọc Hà và Phương Uyên.

Cũng trong Live Concert 2014, ngoài những nét đặc sắc trong chương trình, ê kíp còn thực hiện thêm Triển lãm ảnh 10 năm Hồ Ngọc Hà, cùng với các hoạt động khác là các cuộc thi sáng tạo mỹ thuật “10 năm dấu ấn showbiz Việt” và cuộc thi viết “Hồ Ngọc Hà - Ấn tượng trong tôi” nhằm tạo thêm sức lan tỏa cho chương trình ‎ý nghĩa và quan trọng lần này.

 
Hồ Ngọc Hà luyện vũ đạo cùng vũ công.

Đặc biệt để cập nhật tiến độ tổ chức cũng như những hình ảnh phía sau chương trình, sẽ có 5 tập phim hậu trường về Live Concert 2014 được phát sóng trên 1 số đài truyền hình trên cả nước.

Ảnh: Khoa Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-gay-gio-xuong-khi-tap-luyen-live-concert-a69476.html