Hoa hậu Diễm Hương sắp kết hôn


Thứ 6, 21/02/2014 | 08:00


Trên Facebook cá nhân của Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ thay đổi trạng thái hôn nhân từ độc thân chuyển sang đính hôn khiến ai ai cũng ngỡ ngàng.

Trên Facebook cá nhân của Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ thay đổi trạng thái hôn nhân từ độc thân chuyển sang đính hôn khiến ai ai cũng ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, trên Facebook cá nhân của Hoa hậu Diễm Hương đã bất ngờ thay đổi trạng thái hôn nhân từ độc thân chuyển sang đính hôn khiến ai ai cũng ngỡ ngàng. Có lẽ do quá hạnh phúc nên Diễm Hương đã không ngần ngại để công khai cho tất cả mọi người biết dù khá nhiều người tò mò không biết chồng sắp cưới của cô là ai? Đồng thời cũng rất đông người hâm mộ đã vào chúc mừng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và hy vọng đám cưới của Diễm Hương sẽ diễn ra vào một ngày gần nhất.

Chuyện làng sao - Hoa hậu Diễm Hương sắp kết hôn
 Hoa hậu Diễm Hương công khai đã đính hôn với người yêu.
Chuyện làng sao - Hoa hậu Diễm Hương sắp kết hôn (Hình 2).
 Rất nhiều người vào chúc mừng Diễm Hương.

Diễm Hương cũng đã chia sẻ những dòng tin nhắn tình cảm, ngọt ngào giữa cô và bạn trai trên Facebook: “Cần gì hơn nữa… Bởi tất cả những thứ em thiếu và cần tìm cho cuộc đời mình, anh đã cho em…”. Nội dung tin nhắn người yêu gửi cho Diễm Hương: “Nếu khoảng cách giữa anh và em là 1000 bước thì em chỉ cần bước 1 bước, còn 999 bước còn lại để anh bước về phía em”.

Chuyện làng sao - Hoa hậu Diễm Hương sắp kết hôn (Hình 3).
 Tin nhắn đầy tình cảm của người yêu dành cho Diễm Hương.

Trước đó, Hoa hậu Diễm Hương từng gây xôn xao dư luận với loạt tin đồn về việc đã kết hôn hay việc khoe bức ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út lên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, ở thời điểm đóDiễm Hương vẫn khá im lặng về chuyện tình cảm đời tư.

Theo một số nguồn tin, bạn trai của Hoa hậu Diễm Hương là một Việt kiều đang sống tại Mỹ, là một doanh nhân khá thành đạt hơn cô 16 tuổi. Anh thường xuyên tháp tùng cô trong những chuyến công tác từ Nam ra Bắc nhưng không lộ diện ở những nơi đông người.

Chuyện làng sao - Hoa hậu Diễm Hương sắp kết hôn (Hình 4).
 Diễm Hương từng khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út.
Chuyện làng sao - Hoa hậu Diễm Hương sắp kết hôn (Hình 5).
 
Chuyện làng sao - Hoa hậu Diễm Hương sắp kết hôn (Hình 6).
 Những bộ ảnh cưới gây xôn xao dư luận.
Chuyện làng sao - Hoa hậu Diễm Hương sắp kết hôn (Hình 7).
 Hy vọng đám cưới của Diễm Hương sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Theo TTVN

Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-diem-huong-sap-ket-hon-a22479.html