Hoa hậu Kỳ Duyên về thăm trường cũ ở Nam Định


Thứ 2, 15/12/2014 | 09:48


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sáng nay, 15/12, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên cùng bố mẹ đã có chuyến về thăm trường cấp ba và cấp hai ở Nam Định nơi cô từng theo học.

(ĐSPL) - Sáng nay, 15/12, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng bố mẹ đã có chuyến về thăm trường cấp ba và cấp hai ở Nam Định nơi cô từng theo học.

Mặc dù sau khi đăng quang, lịch trình vô cùng bận rộn nhưng tân Hoa hậu vẫn cố gắng sắp xếp về thăm những nơi cô đã từng theo học thời cắp sách tới trường để tri ân những người đã dạy dỗ cô nên người, góp phần giúp cho cô có được ngày hôm nay.

Có mặt tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong với tư cách là cựu học sinh khối chuyên Pháp, Kỳ Duyên được hàng trăm thầy cô và các em học sinh chào đón nồng nhiệt.

Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên về thăm trường cũ ở Nam Định

Mới rời ghế nhà trường cấp ba được khoảng năm tháng nên Kỳ Duyên vẫn còn nguyên cảm xúc của thời cắp sách và nhanh chóng hoà đồng vào không khí sôi động, trẻ trung của các bạn học sinh.

Không chỉ nói lời cảm ơn tới công ơn dưỡng dục của các thầy cô giáo, Kỳ Duyên còn trích một phần tiền thưởng của mình để tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Trong buổi giao lưu rất nhiều bạn học sinh đã đặt câu hỏi cho tân hoa hậu về các vấn đề như nỗ lực giảm cân, những dự định của cô sau khi đăng quang, bí quyết để đạt điểm cao vào trường đại học ngoại thương...

Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên về thăm trường cũ ở Nam Định (Hình 2).

Đặc biệt, tân Hoa hậu còn gửi tặng tới các bạn học sinh bản hit 'Hoang mang' của Hồ Quỳnh Hương mà cô từng cover và gây sốt khi được đăng tải trên các mạng xã hội thời gian vừa qua.

Sau khi rời khỏi trường Lê Hồng Phong, Hoa hậu tiếp tục tới thăm các thầy cô và học sinh trường cấp hai Trần Đăng Ninh nơi cô từng có thời gian 4 năm theo học thời thơ ấu.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên trong chuyến đi này:

Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên về thăm trường cũ ở Nam Định (Hình 3).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên về thăm trường cũ ở Nam Định (Hình 4).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên về thăm trường cũ ở Nam Định (Hình 5).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên về thăm trường cũ ở Nam Định (Hình 6).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên về thăm trường cũ ở Nam Định (Hình 7).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên về thăm trường cũ ở Nam Định (Hình 8).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên về thăm trường cũ ở Nam Định (Hình 9).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên về thăm trường cũ ở Nam Định (Hình 10).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-ve-tham-truong-cu-o-nam-dinh-a74299.html