Huyền Lizzie rạng ngời trong ngày lên xe hoa


Thứ 7, 13/12/2014 | 12:00


(ĐSPL) – Hotgirl Hà thành Huyền Lizzie chính thức lên xe hoa về nhà chồng vào chiều nay (13/12) tại Hà Nội.

(ĐSPL) – Hotgirl Huyền Lizzie chính thức lên xe hoa về nhà chồng vào chiều nay (13/12) tại Hà Nội.

Hotgirl Huyền Lizzie đã chính thức “lên xe hoa” với người yêu điển trai Lynh Hoàng vào hôm nay (13/12) tại Hà Nội.

Xuất hiện trong ngày hạnh phúc của mình, Huyền Lizze xinh đẹp rạng ngời trong chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi. Hotgirl Hà Thành thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp kiêu sa và gợi cảm.

Nụ cười rạng rỡ trên môi của cô nàng đã thay lời chủ nhân bày tỏ cảm giác hạnh phúc, vui sướng trong ngày cuộc tình 5 năm "đơm bông kết trái".

Rất đông người thân và bạn bè thân thiết đã có mặt để chúc mừng hạnh phúc cặp uyên ương.

Trước đó, cặp uyên ương đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 2/12 tại Hà Nội trước sự chúc mừng của gia đình và đông đảo bạn bè thân thiết.

Cách đây không lâu, Huyền Lizzie đã chia sẻ với với truyền thông và người hâm mộ rằng cô sẽ lên xe hoa vào tháng 12 này.

Cặp đôi đã chụp bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn ở nhiều địa điểm như Đà Nẵng, Hội An, Thái Lan... dưới sự giúp đỡ của người anh thân thiết - chuyên gia make-up Hoàn Khang.

Được biết, chồng sắp cưới của Huyền Lizzie tên Lynh Hoàng, sinh năm 1983. Hiện đang làm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Tính đến nay cặp đôi đã có 4 năm hẹn hò. Hotgirl Hà Thành từng chia sẻ, chồng tương lai của cô là người quyết đoán, chín chắn. Nữ diễn viên rất yên tâm khi chia sẻ những khó khăn, khúc mắc trong công việc với người bạn đời của mình.

Huyền Lizze (sinh năm 1990, tên đầy đủ là Phan Minh Huyền) được biết đến như một hot girl rất nổi tiếng của Hà Nội, cô từng ghi dấu ấn khi lọt top 5 Miss Teen 2009.

Với gương mặt ăn hình cùng lối diễn xuất tự nhiên, Huyền Lizzie cực "đắt show" với các vai diễn truyền hình, hay các hợp đồng quảng cáo, làm MC. Thời điểm hiện tại, cô nàng đã "bỏ túi" được kha khá vai diễn lớn nhỏ và tạo ấn tượng trong lòng khán giả với tư cách là diễn viên thực thụ. 

Ảnh tổng hợp từ Zing, Ngoisao.net

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-lizzie-rang-ngoi-trong-ngay-len-xe-hoa-a74037.html