+Aa-
    Zalo

    Khánh Linh lên xe hoa lần hai vào ngày 18/5

    ĐS&PL "Họa mi" của làng nhạc Việt quyết định tái hôn cùng một doanh nhân điển trai vào ngày 18/5 tại Hà Nội.

    "Họa mi" của làng nhạc Việt quyết định tái hôn cùng một doanh nhân điển trai vào ngày 18/5 tại Hà Nội.

    Theo một nguồn tin riêng của phóng viên, nữ ca sĩ Khánh Linh sẽ lên xe hoa lần hai vào chiều 18/5 tại Hà Nội. Chồng sắp cưới của Khánh Linh là người bạn trai luôn sánh bước cùng cô trong các sự kiện giải trí từ giữa năm ngoái. Một người bạn thân của cả hai chia sẻ, hôn phu của "họa mi" làm trong lĩnh vực kinh doanh. Anh là người có tính cách hòa đồng, nhã nhặn, cùng Khánh Linh chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.

    Khánh Linh lên xe hoa lần hai
    Khánh Linh lần đầu dự tiệc cùng chồng sắp cưới vào tháng 5/2013.

    Chia sẻ về người đàn ông hiện tại, Khánh Linh hạnh phúc tiết lộ: "Hai chúng tôi quen nhau từ lâu. Anh ấy là một người nhẹ nhàng, sâu sắc, hơn tôi một tuổi, vừa đủ chững chạc. Những bạn trai cũ của tôi vẫn thường nghĩ, tôi rất bướng và phải trị được tôi. Nhưng tôi đâu có quá bướng để phải dùng từ trị. Một người hiếu thắng như tôi, nếu nói như vậy tôi không bao giờ nghe. Cái tôi cần là văn hóa, trong cả cách nói chuyện".

    Khánh Linh lần đầu tiên xuất hiện cùng bạn trai mới trong một sự kiện khai trương phòng trà mới tại Hà Nội vào cuối tháng 5/2013. Trong một bài phỏng vấn, cô thẳng thắn chia sẻ: "Đây là người bạn mới của tôi. Tôi cảm thấy mình được chia sẻ rất nhiều điều, cả trong âm nhạc. Anh ấy luôn động viên, cho những lời khuyên tốt dù đó là người ngoài ngành, không liên quan tới nghệ thuật". Khánh Linh cũng không sợ bạn trai phải chịu sức ép dư luận vì cô cho rằng mình sống một cách tử tế, đàng hoàng thì chẳng có gì khó xử.

    Khánh Linh lên xe hoa lần hai
    Khánh Linh không ngại tình tứ bên vị hôn phu giữa chốn đông người.

    Trước khi lên xe hoa lần hai, Khánh Linh từng có mối tình ngắn ngủi với một nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, cô khẳng định chưa có ý định đính hôn và nhận được lời cầu hôn. Chuyện tình cảm đã qua, Khánh Linh không muốn nhắc tới và coi nó như một kỷ niệm đẹp. "Tôi tôn trọng và gói nó lại, cất nó đi, không muốn nhắc tới nó nữa. Hãy để nó là những gì của riêng mình" - giọng ca sinh năm 1983 chia sẻ.

    Khánh Linh kết hôn lần đầu vào năm 2005 với một chàng trai người Hà Nội sinh năm 1974. Kết quả của cuộc hôn nhân này là một bé trai kháu khỉnh gần 8 tuổi. Sau gần 4 năm chung sống, mối quan hệ giữa hai vợ chồng bắt đầu rạn nứt và kết thúc bằng việc đường ai nấy đi. Hiện tại, Khánh Linh sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

    Theo Zing

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-linh-len-xe-hoa-lan-hai-vao-ngay-185-a32218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan