Khánh Thi sắp kết hôn với học trò?


Thứ 6, 27/03/2015 | 04:44


Cùng sự kiện

Ảnh cưới của Khánh Thi được hé lộ gây xôn xao cộng đồng mạng bởi người đàn ông giấu mặt rất giống học trò Phan Hiển.

Ảnh cưới của Khánh Thi được hé lộ gây xôn xao cộng đồng mạng bởi người đàn ông giấu mặt rất giống học trò Phan Hiển.

Mới đây, trên mạng lan truyền tấm hình cưới của Khánh Thi. Tuy nhiên, tấm hình này đã bị cắt giấu chỉ còn nửa mặt của hai nhân vật chính.

Tuy chỉ mới hé lộ nửa khuôn mặt phía dưới nhìn nghiêng nhưng nhiều người đã nhận ra ngay đó là Khánh Thi và kiện tướng Dancesport Phan Hiển (tên thật là Minh Trường).

Thời gian gần đây, thông tin Khánh Thi và học trò Phan Hiển cũng được lan truyền. Nhiều người quen biết với cặp đôi cho hay, cả hai đã có khoảng thời gian gắn bó khá lâu, họ thường xuyên có những cử chỉ thân mật bên cạnh nhau, tuy nhiên do gia đình Phan Hiển phản đối nên không công khai chuyện tình cảm.

Ảnh cưới của Khánh Thi được hé lộ gây xôn xao cộng đồng mạng bởi người đàn ông giấu mặt rất giống học trò Phan Hiển.

Quả thực, nhìn vào bức ảnh cưới của Khánh Thi có thể thấy gương mặt chú rể có nhiều nét rất giống với Phan Hiển, đó là sống mũi thẳng và đôi môi cong đầy cùng làn da nâu.

Phóng viên Người Đưa Tin đã liên lạc và có cuộc trao đổi ngắn với Khánh Thi. Khi được hỏi về thông tin chuẩn bị kết hôn và chú rể không ai khác chính Phan Hiển, Khánh Thi cho biết "Tôi không quan tâm về thông tin này. Tôi đang nằm viện và sẽ trả lời sau".

Kiện tướng quốc tế dancesport Phan Hiển.

Trước đó, thông tin Khánh Thi mang bầu cũng được nhiều người trong giới bàn tán xôn xao, Cô thường xuyên bị mệt và phải nhập viện khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Bên cạnh lịch làm việc cao cũng như mang bầu ở những tháng đầu tiên nên mới dẫn đến tình trạng này.

Sau thời gian dài chọn cách im lặng, trong tiệc sinh nhật lần thứ 33 diễn ra mới đây, giám khảo Bước nhảy hoàn vũ Khánh Thi đã thừa nhận mang thai bé trai được 5 tháng rưỡi. Tuy nhiên, khi hỏi thông tin về bố đứa bé, cô từ chối trả lời.

Xem thêm Clip: Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 duyên dáng với đầm dạ hội.

Khánh Thi đã từng trải qua hai chuyện tình buồn với vũ công Chí Anh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tuy nhiên, đến nay chuyện, Khánh Thi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Thông tin về Phan Hiển

Tên thật: Nguyễn Đoàn Minh trường

Sinh ngày: 22/6/1993

Thành tích: Kiện tướng dance sport Quốc tế, vô địch dance sport Châu Á 2009 và vô địch dance sport Việt Nam 6 năm liền.

Công việc hiện tại: Là vđv đội tuyển dance sport Quốc gia, Biên đạo cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ và một số game show khác.

Tính cách: Hơi nhút nhát nhưng khá thân thiện.

Khi mới 16 tuổi, Phan Hiển đã vô địch Asian indoorgames 3 cùng với bạn nhảy là nữ hoàng dancesport Khánh Thi.

* Tên bài đã được báo ĐSPL thay đổi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-sap-ket-hon-voi-hoc-tro-a88728.html