+Aa-
    Zalo

    Sao Việt nói gì về "hiện tượng" Lệ Rơi

    ĐS&PL (ĐSPL) - Không chỉ làm gió trong cộng đồng mạng, Lệ Rơi cũng thu hút sự chú ý của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí Việt.

    (ĐSPL) - Không chỉ làm gió trong cộng đồng mạng, Lệ Rơi cũng thu hút sự chú ý của nhiều ca sĩ tên tuổi trong làng giải trí Việt.

    Ca sĩ Thái Thùy Linh

    Ban đầu khi Lệ Rơi xuất hiện, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh đã lên tiếng ủng hộ giọng ca của Lệ bởi sự chân thật, hồn nhiên: “Có kẻ bảo những người ủng hộ em (như chị) là cổ suý cho trào lưu giải trí nhảm nhí, rẻ tiền... Đã thế chị nói thẳng thêm lần nữa cho cả thiên hạ thấy: Tôi ủng hộ Lệ Rơi! Ừ đấy! Chị chẳng nghe em hát nổi đến 3 lần, nhưng em cứ hát, cứ chân chất và tốt bụng ngô nghê như thế, nhé”.

    Nghe sao Việt “tám” về hiện tượng Lệ Rơi
    Thái Thùy Linh cho rằng Lệ Rơi bị lợi dụng.

    Nhưng gần đây, khi nhiều thông tin về việc Lệ Rơi đi họp fan, làm minishow xuất hiện, nữ ca sĩ đã thay đổi thái độ với chàng nông dân tự gắn mác "ca sĩ" này: “Thế này thì quá đáng rồi, đi xa quá rồi! Tôi chỉ ủng hộ em đến đoạn hát cho vơi mệt nhọc sau giờ trồng ổi và mang lại niềm vui cho mọi người bằng các clip đơn thuần, những lời tâm sự chân chất. Chứ đến đoạn phát ngôn, tuyên bố hùng hồn này, hay họp báo hop fan nữa thì chị lại xin ạ!”

    Ca sĩ Pha Lê

    Trước tin tức về viêc Lệ Rơi tổ chức minishow, nhận quà tặng giao lưu trên một tờ báo, nữ ca sĩ Pha Lê nói: “Thế này thì ca sĩ thất nghiệp hết rồi... Không lên án bạn ý nhé, rất quý cái chân chất của bạn ý nhưng mà những người khác tiếp tay thế này thì quá đáng quá nhỉ? Cứ nói ca sĩ lắm chiêu trò, thế cái này gọi là gì?"

    Nghe sao Việt “tám” về hiện tượng Lệ Rơi
    Ca sĩ Pha Lê: “thế này thì ca sĩ thất nghiệp hết”.

    Siêu mẫu Xuân Lan

    Mặc dù không hoạt động trong lĩnh vực ca hát nhưng nữ giám khảo Vietnam’s Next Top Model lại tỏ ra khá nhạy bén khi bày tỏ quan điểm về ồn ào xung quanh Lệ Rơi: “Lỗi chẳng phải của Lệ Rơi. Lỗi tại những trang thông tin tự biến mình thành “hũ mắm văn hoá”. Tội cho khán giả, cười xong lại ngớ người vì những “hũ mắm” kia lợi dụng tiếng cười của khán giả để biến tất cả thành những con mắm bốc mùi !! Ôi chao.. Nhiễu nhương!”.

    Nghe sao Việt “tám” về hiện tượng Lệ Rơi
    Xuân Lan bày tỏ quan điểm sắc bén trên trang cá nhân về Lệ Rơi.

    Hoa hậu Thu Thủy

    Nếu như các sao khác thì chia sẻ, tỏ thái độ tội nghiệp cho Lệ Rơi thì Thu Thủy lại gửi cho Lệ Rơi một lời cảnh báo “cứ cẩn thận”: “Giờ đến hiện tượng Lệ Rơi. Ai đó bảo anh hồn hậu thật thà. Đấy cũng là một giá trị. Công chúng đã quá mệt mỏi với những giả dối của showbiz, công chúng cần một giá trị khác. Vâng, mời công chúng cứ thưởng, dễ dãi là công chúng, mau quên cũng là công chúng, nhẹ dạ cả tin cũng công chúng, a dua cũng công chúng, nghiệt ngã càng chính là công chúng, Lệ Rơi cứ cẩn thận”.

    Nghe sao Việt “tám” về hiện tượng Lệ Rơi
    Thu Thủy dặn Lệ Rơi “cứ cẩn thận”.

    Nhạc sĩ Quang Huy

    Với tư cách là một nhạc sĩ, một người đã từng hoạt động lâu năm trong ngành giải trí, nhạc sĩ Quang Huy đã có những chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người đọc tâm đắc: “Nghe nói đồng chí Lệ Rơi nhận lời mời biểu diễn chính thức trên sân khấu. Vui ghê, cái xứ này ngành giải trí đã khó khăn lắm mới từng bước chuyển mình chậm chạp đến được ngày hôm nay mà sao mấy bạn bầu show giả dạng vì cái lợi vài đồng bạc lẻ, bán vài chai rượu mà lôi một nông dân ra làm hề, tát vào mặt những ca sĩ đã từng đứng trên "sân khấu" ấy?”.

    Nghe sao Việt “tám” về hiện tượng Lệ Rơi
    Quan điểm của nhạc sĩ Quang Huy được nhiều người đọc tâm đắc.

    Ca sĩ Trịnh Thăng Bình

    Chúng ta đang quá bừa bãi thao túng cho cái mà gọi là hiện tượng âm nhạc và cũng đang bừa bãi đón nhận những điều trái âm nhạc va nghệ thuật chân chính....

    Thị trường âm nhạc của chúng ta đã phải trải qua quá nhiều khó khăn để có chút khởi sắc,bao nhiêu con người tâm huyết với nghề,với nền âm nhạc của chúng ta phải gồng mình bao nhiêu năm qua chỉ để đem đến những sự thay đổi tích cực có lẽ đang là những người thất vọng nhất...

    Tôi đang không lên án cũng như xem thường bất cứ ai...nhưng xin đừng chung tay thao túng cho những điều đang kéo âm nhạc đi xuống và tạc gáo nước lạnh vào mặt chúng tôi...những con người đã bỏ cả tuổi trẻ ,tiền bạc và công sức của mình cho niềm đam mê này..

    Người ngoài họ sẽ nghĩ gì về thị hiếu , văn hoá âm nhạc của chúng ta khi họ biết điều này???

    Khi Sao Việt “tám” về

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-noi-gi-ve-hien-tuong-le-roi-a39710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan