Kim Kardashian vẫn đang tận hưởng tuần trăng mật của mình


Thứ 2, 23/06/2014 | 17:40


(ĐSPL) – Dù đã kết hôn được một thời gian và có với nhau một đứa con gái nhưng Kim Kardashian luôn thấy rằng lúc nào cô và chồng lúc nào cũng đang trong tuần trăng mật.

(ĐSPL) – Dù đã kết hôn được một thời gian và có với nhau một đứa con gái nhưng Kim Kardashian luôn thấy rằng lúc nào cô và chồng lúc nào cũng đang trong tuần trăng mật.

Tuần trước, Kim Kardashian đã tâm sự với MailOnline rằng cô và chồng Kanye West vẫn đang trong thời kì trăng mật. Và điều này được khẳng định khi cặp đôi vợ chồng trẻ bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau ở West Hollywood vào hôm chủ nhật (22/6).

Chuyện làng sao - Kim Kardashian vẫn đang tận hưởng tuần trăng mật của mình
Kim Kardashian và chồng mới của cô, Kanye West quay trở lại Lamborghini sau khi dùng bữa tối nhà hàng Craig ở West Hollywood vào đêm chủ nhật.

Ngôi sao thực tế khoác lên mình chiếc váy đen quyến rũ và người chồng rapper của cô chuẩn bị về nhà để đón đứa con gái 1 tuổi, North.

Cũng giống như phong cách thường khi của ngôi sao tuổi 33, Kim nâng vóc dáng tròn trịa của mình lên một cách tốt nhất nhờ chiếc váy đen nửa kín nửa hở. Ngoài ra, cô tôn chiều cao của mình bằng đôi xăng đan cao gót màu vàng đậm. Để tối giản, Kim chỉ đeo một đôi hoa tai và cầm theo một chiếc ví nhỏ đồng màu với đôi cao gót.

Chuyện làng sao - Kim Kardashian vẫn đang tận hưởng tuần trăng mật của mình (Hình 2).
 

“Tôi cảm nhận có vẻ như chúng tôi lúc nào cũng đang trong thời kì trăng mật.”, Kim Kardashian chia sẻ, “Chúng tôi luôn luôn nói với nhau rằng chúng tôi thực sự thích những điều thú vị này như thể đó là sinh nhật của chúng tôi vậy.”

Ngôi sao truyền hình thực tế cũng cho biết thêm: “Tôi sẽ cố gắng đối xử với Kanye West giống như ngày nào cũng là sinh nhật của anh ấy.”

Chuyện làng sao - Kim Kardashian vẫn đang tận hưởng tuần trăng mật của mình (Hình 3).
 

“Chúng tôi luôn cố gắng để làm cho cuộc sống của chúng tôi vui vẻ, hạnh phúc và thú vị nhất có thể. Chúng tôi đi du lịch, làm việc chăm chỉ, khi chúng tôi ở cùng nhau... Và ngay cả những khi chúng tôi xa cách, chúng tôi luôn giữ liên lạc với nhau 24/7. Chúng tôi cùng cố gắng có những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ nhất.”

Chuyện làng sao - Kim Kardashian vẫn đang tận hưởng tuần trăng mật của mình (Hình 4).
 Kim và Kayne trên xe ra về.

Kim và Kayne đã kết hôn kết hôn tại Forte di Belvedere ở Florence, Italy, vào tháng năm năm nay. Và đây được xem như là đám cưới nổi tiếng của năm. Họ đã có với nhau một cô gái một tuổi tên là North West.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-kardashian-van-dang-tan-huong-tuan-trang-mat-cua-minh-a37946.html