Lâm Chi Khanh buồn tan nát vì chia tay người yêu


Thứ 5, 01/05/2014 | 04:13


(ĐSPL) - Lâm Chi Khanh khiến khán giả bất ngờ khi nói rằng chị đã chia tay mối tình 3 năm của mình trên trang cá nhân.

(ĐSPL) - Lâm Chi Khanh khiến khán giả bất ngờ khi nói rằng chị đã chia tay mối tình 3 năm của mình trên trang cá nhân.

Chuyện làng sao - Lâm Chi Khanh buồn tan nát vì chia tay người yêu

Lâm Chi Khanh và bạn trai từng chụp ảnh cưới với nhau.

Hôm qua (30/4), ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân và nói rằng cuộc tình 3 năm với người yêu đã kết thúc khiến khán giả ngỡ ngàng. Bởi trước đó Lâm Chi Khanh từng chia sẻ rất nhiều hình ảnh hạnh phúc bên người yêu và thổ lộ rằng hai người sẽ tiến tới hôn nhân trong một ngày gần nhất.

"Cuộc tình 3 năm đã kết thúc, buồn cho cuộc đời hồng nhan bạc phận. Không hiểu lý do vì sao đúng 3 năm mình lại phải kết thúc một tình yêu đã để lại cho mình nỗi buồn tan nát. Chẳng lẽ không có ai đi chung với mình hết quãng đời ngắn ngủi còn lại sao? Số mình lại không may mắn như những cô gái khác lại hạnh phúc trong tình yêu và được lên xe hoa. Mình ao ước ngày đó nhưng không biết chừng nào đây. Thôi thì đành chấp nhận số phận của mình thôi. Cố lên Khanh nhé, buồn nhưng vẫn phải tươi cười và không được để mình xấu đi nhé", Lâm Chi Khanh viết.

Sau khi đọc được dòng chia sẻ của Lâm Chi Khanh trên trang cá nhân, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc ngay với nữ ca sĩ chuyển giới này để xác minh lại thông tin trên. Tuy nhiên cả hai số điện thoại của chị đều trong tình trạng khóa máy.

Chuyện làng sao - Lâm Chi Khanh buồn tan nát vì chia tay người yêu (Hình 2).

Lâm Chi Khanh và người yêu từng có hơn 3 năm gắn bó.

Chuyện làng sao - Lâm Chi Khanh buồn tan nát vì chia tay người yêu (Hình 3).

Người yêu Lâm Chi Khanh từng hỗ trợ chị rất nhiều trong công việc cũng như chăm sóc con nuôi.

Được biết, người yêu của Lâm Chi Khanh có tên là Nguyễn Cường, sinh năm 1988 và kém chị 11 tuổi. Hai người đã có tình yêu kéo dài hơn 3 năm từ trước khi Lâm Chi Khanh phẫu thuật chuyển giới. Lâm Chi Khanh từng chia sẻ rằng, trong thời gian chuyển giới, người yêu cũng đã ở bên cạnh chị và động viên, chia sẻ chị rất nhiều. Anh cũng là người cùng chị chăm sóc cho con nuôi và thường xuyên "hộ tống" chị đi diễn trong nước, lo những công việc hậu trường cho chị.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chi-khanh-buon-tan-nat-vi-chia-tay-nguoi-yeu-a31334.html