Lê Phương ly hôn vì Quách Ngọc Ngoan chưa hoàn thành trách nhiệm?


Thứ 3, 10/06/2014 | 08:06


(ĐSPL) - Nhiều người cho rằng, lý do khiến Lê Phương ly hôn với Quách Ngọc Ngoan vì anh chưa hoàn thành trách nhiệm của một người chồng, người cha trong gia đình.

(ĐSPL) - Nhiều người cho rằng, lý do khiến Lê Phương ly hôn với Quách Ngọc Ngoan vì anh chưa hoàn thành trách nhiệm của một người chồng, người cha trong gia đình.

Thông tin cặp diễn viên Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn ly hôn chưa kịp nguội thì thông tin cặp diễn viên Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan lại ngay lập tức hâm nóng dư luận những ngày qua.

Mặc dù trước đó Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đều không tiết lộ bất cứ một thông tin gì về sự việc này, tuy nhiên những dòng trạng thái thể hiện nỗi buồn tràn ngập trên trang cá nhân của Lê Phương 3 tháng qua khiến mọi người tỏ ra nghi ngờ rằng hôn nhân của hai người có dấu hiện rạn nứt.

Chuyện làng sao - Lê Phương ly hôn vì Quách Ngọc Ngoan chưa hoàn thành trách nhiệm?

 Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn vào năm 2012.

Trả lời phỏng vấn một tạp chí gần đây về tin đồn hôn nhân không được ấm êm, hạnh phúc với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương cũng đã cố tình né tránh câu hỏi này và chỉ nói rằng: “Tôi cũng không quan tâm quá nhiều đến điều này nữa. Chỉ cần tự mình biết, tự mình hiểu và hài lòng với cuộc sống của mình là quá đủ rồi. Tôi muốn làm việc và đạt được mục đích mà mình đã đặt ra trong cuộc sống. Chỉ đơn giản thế thôi”.

Ngày 8/6 vừa qua, theo một nguồn tin thân cận với vợ chồng diễn viên Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã đệ đơn lên tòa án xin ly hôn. Tuy nhiên, thủ tục vẫn chưa hoàn tất do Quách Ngọc Ngoan bận công việc và không có mặt. Liên hệ với diễn viên Lê Phương, cô cũng thẳng thắn chia sẻ với phóng viên và khẳng định thông tin này là có thật. Lê Phương nói rằng, chuyện cô ly hôn với Quách Ngọc Ngoan là hoàn toàn chính xác, giấy triệu tập của tòa án tỉnh đã được gửi đến vào ngày 5/6 nhưng Quách Ngọc Ngoan vắng mặt tại tòa vì lí do không thu xếp được lịch quay. Bạn bè người thân cũng đã biết chuyện và động viên cô rất nhiều, tuy nhiên cô cảm thấy khá mệt mỏi và không muốn chia sẻ gì thêm vào thời gian này.

Chuyện làng sao - Lê Phương ly hôn vì Quách Ngọc Ngoan chưa hoàn thành trách nhiệm? (Hình 2).

 Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Theo tin tức từ trang VTC online thì hiện tại Lê Phương đang phải nằm trong bệnh viện để điều trị. Dù bên ngoài cô tỏ ra khá bình tĩnh và mạnh mẽ nhưng cô cũng khá sốc vì chưa chuẩn bị tâm lí đối mặt với dư luận và báo chí.

Còn về Quách Ngọc Ngoan, anh chọn cách phủ nhận thông tin ly hôn với báo giới.

Nhiều người cho rằng, lý do khiến Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan ly hôn là do Quách Ngọc Ngoan chưa hoàn thành trách nhiệm của một người chồng, người cha trong gia đình khiến nữ diễn viên bị tổn thương, dẫn tới quyết định giải thoát cho cả hai.

Đầu năm năm 2012, Quách Ngọc Ngoan từng bị siêu mẫu Dương Yến Ngọc “bóng gió” nói anh là “thằng sở khanh”, sau đó anh tiếp tục bị “tố” tát đồng nghiệp trong lúc đồng nghiệp đang mang bầu. Vào năm 2013, Quách Ngọc Ngoan tiếp tục bị “tố” là “con bạc khát nước” và có lần chơi bạc tới mức phải bán xe, nhưng sau đó nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-phuong-ly-hon-vi-quach-ngoc-ngoan-chua-hoan-thanh-trach-nhiem-a36347.html