Lộ ảnh Angelina Jolie và Brad Pitt tranh cãi nảy lửa


Thứ 4, 26/11/2014 | 04:23


(ĐSPL) - Những bức ảnh Brad Pitt và Angelina Jolie căng thẳng tranh cãi với nhau tại ban công khách sạn ở Sydney vừa được công bố.

(ĐSPL) - Những bức ảnh Brad Pitt và Angelina Jolie căng thẳng tranh cãi với nhau tại ban công khách sạn ở Sydney vừa được công bố.

Chuyện làng sao - Lộ ảnh Angelina Jolie và Brad Pitt tranh cãi nảy lửa

Những hình ảnh được cho là cãi nhau của cặp sao trên tạp chí In Touch.

Theo tạp chí In Touch của Mỹ, nữ diễn viên 39 tuổi Angelina Jolie, người vừa trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ bầu ngực như một biện pháp phòng chống ung thư đã bị chụp lại những hình ảnh với một điếu thuốc trên tay sau cuộc cãi vã.

"Khi Brad vung tay lên, có thể thấy rõ gương mặt thất vọng của anh ấy", một nhân chứng nói về cuộc "chiến tranh" của hai vợ chồng ở ban công khách sạn Intercontinental Sydney vào ngày 17/11.

"Anh ấy rõ ràng là rất tức giận với Jolie. Họ cứ tiếp tục nói qua nói lại và vung tay lên trong cơn giận dữ. Cả hai đều rất khó chịu nhưng sự việc không đi tới đâu cả. Angie thì nhìn như thể sắp khóc đến nơi", nhân chứng kể lại.

Chuyện làng sao - Lộ ảnh Angelina Jolie và Brad Pitt tranh cãi nảy lửa (Hình 2).

Căng thẳng thể hiện rõ trong cuộc trò chuyện của hai người. Ảnh: Womansday

Brad Pitt dường như đã kết thúc cuộc cãi vã bằng việc bỏ đi trước để Jolie kết thúc điếu thuốc của mình, trước khi cả hai đi tới buổi công chiếu bộ phim mới của Angie, "Unbroken".

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng đây chỉ là một cảnh tập dượt của hai người cho vai diễn cặp vợ chồng đầy mâu thuẫn của bộ phim đang quay "By The Sea".

Cặp đôi lâu năm vừa chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 23/8 và đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình, chưa có nguồn tin nào xác nhận việc cãi nhau của cả hai.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-angelina-jolie-va-brad-pitt-tranh-cai-nay-lua-a70988.html