Lộ thiệp cưới giản dị của hotgirl Tâm Tít


Thứ 2, 29/12/2014 | 09:30


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Hotgirl Tâm Tít sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai đại gia vào ngày 10/1/2015.

(ĐSPL) – Hotgirl Tâm Tít sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai đại gia vào ngày 10/1/2015.

Khi công chúng chưa hết bất ngờ về đám hỏi bí mật của Tâm Tít với bạn trai đại gia Ngọc Thành ngày 27/12 vừa qua, thì hotgirl Hà thành tiếp tục hé lộ hình ảnh tấm thiệp cưới trên trang cá nhân khiến fans hâm mộ đứng ngồi không yên.

Thiệp cưới của cô nàng được thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, tuy nhiên vẫn toát lên được sự tinh tế và sang trọng.

Thiệp cưới đơn giản của Tâm Tít và bạn trai.

Theo thông tin được in trên tấm thiệp, lễ cưới của Tâm Tít sẽ diễn ra vào hồi 12h30 phút ngày 10/1/2015. Tuy nhiên, địa điểm cụ thể của lễ cưới đã được hot girl giấu kín.

Một số bạn thân của Tâm Tít tại TP.HCM cho biết họ sẽ ra Hà Nội vào ngày 8 và ngày 9 để chung vui cùng cô dâu.

Ngay sau khi chia sẻ, thiệp cưới của hot girl Hà thành đã nhận được rất nhiều lượt like và chúc phúc của bạn bè. Cô cũng chia sẻ với bạn bè sẽ sớm gửi thiệp mời trong thời gian tới.

Lễ ăn hỏi bí mật của hotgirl Tâm Tít và bạn trai đại gia được diễn ra ngày 27/12 vừa qua.

Hiện tại, có vẻ như Tâm Tít đang rất hồi hộp chờ đón đám cưới và đã chuẩn bị cho thiên chức làm vợ. Cô nàng cũng đang tranh thủ học hỏi việc nấu ăn để có thể chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. 

Được biết, chồng sắp cưới của Tâm Tít sinh năm 1983, cả hai bắt đầu yêu nhau từ tháng 10/2014. Anh là người khá hiền lành, hiện đang làm công việc kinh doanh ở Hà Nội. Ở bên cạnh Tâm Tít thời điểm cô gặp sóng gió tình cảm, Ngọc Thành đã thực sự chinh phục nàng hotgirl xinh đẹp.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 10/1 tới đây.

Được biết, sau khi kết hôn, Tâm Tít sẽ lui vào hậu trường, tạm rời xa showbiz để chuẩn bị cho kế hoạch sinh em bé và chăm lo cho tổ ấm mới.

Sau một năm không mấy suôn sẻ về cuộc sống riêng tư, cuối cùng Tâm Tít cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-thiep-cuoi-gian-di-cua-hotgirl-tam-tit-a76801.html