+Aa-
    Zalo

    Lucy Mecklenburgh bán nude nghệ thuật hút hồn đấng mày râu

    ĐS&PL (ĐSPL) - “Mỹ nhân bikini” đã khiến đấng mày râu phải tan chảy với bộ ảnh bán nude cho chiến dịch quảng cáo của hãng thời trang Ellesse.

    (ĐSPL) - “Mỹ nhân bikini” đã khiến đấng mày râu phải tan chảy với bộ ảnh bán nude cho chiến dịch quảng cáo của hãng thời trang Ellesse.

    Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế Lucy Mecklenburgh đã có những shoot hình nóng bỏng trong chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập Ellesse tại Manchester. Với thân hình đẹp cùng số đo 3 vòng siêu chuẩn, nữ diễn viên kiêm người mẫu có thể thiêu đốt mọi ánh nhìn từ khán giả khi để lộ ngực trần quyến rũ.  Trong những shoot hình,  Lucy Mecklenburgh đã khéo léo dùng chiếc ống sáng che đạy đi phần nhạy cảm của mình. Đó là những bức hình bán nude nghệ thuật mà không hề gây ra hiệu ứng phản cảm cho người xem.

    Lucy Mecklenburgh bán nude hút hồn đấng mày râu
    Lucy Mecklenburgh bán nude hút hồn đấng mày râu.

    Trong chiến dịch quảng cáo lần này, hãng thời trang Ellesse đã rất thành công khi lựa chọn Lucy Mecklenburgh. Với thấn hình hoàn hảo không tì vết, cô sẽ là người mang lại thành công lớn trong chiến dịch khi khoác lên mình những bộ trang phục tuyệt vời từ chất liệu cho đến kiểu dáng thiết kế.

    Lucy Mecklenburgh bán nude hút hồn đấng mày râu
    "Mỹ nhân bikini" với gương mặt lạnh lùng nhưng đầy thu hút.

    Với nữ diễn viên thì đây là những bức hình ướt át nhất, gợi cảm nhất mà cô từng chụp trong những chiến dịch quảng từ trước tới giờ. Được biết, để có được vóc dáng đẹp như mơ, ngôi sao 22 tuổi đã phải thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và có một chế độ ăn uống hà khắc. Người đẹp cũng từng chia sẻ mình từng là người nghiện tập thể dục.

    Lucy Mecklenburgh bán nude hút hồn đấng mày râu
    Thân hình đẹp hoàn hảo cùng gương mặt không tì vết của cô khiến không ít người phải ghen tỵ.

    Ngoài thân hình chuẩn cùng gương mặt đẹp không tì vết vốn có, Lucy Mecklenburgh luôn biết cách tận dụng những lợi thể ấy khiến cho những đấng mày râu phải đê mê.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lucy-mecklenburgh-ban-nude-nghe-thuat-hut-hon-dang-may-rau-a41247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan