MC Anh Quân và ca sĩ hải ngoại Kavie Trần tình tứ trên biển


Thứ 4, 20/08/2014 | 07:22


(ĐSPL)-Trong bộ hình mới, MC Anh Quân và ca sĩ hải ngoại Kavie Trần nắm tay nhau tình tứ, tung tăng đầy sảng khoái và hạnh phúc trên biển.

(ĐSPL)-Trong bộ hình mới, MC Anh Quân và ca sĩ hải ngoại Kavie Trần nắm tay nhau tình tứ, tung tăng đầy sảng khoái và hạnh phúc trên biển.

Kavie Trần cho biết, MC Anh Quân là một người đặc biệt đối với cô, hai người thường xuyên sát cánh bên cạnh nhau mỗi khi đi diễn, đi dự sự kiện ở trong nước cũng như ở hải ngoại, Kavie Trần thích nhất là sự quan tâm, chiều chuộng hết lòng của MC Anh Quân đối với mình. Anh Quân không chỉ hỗ trợ công việc mà cả trong cuộc sống đối với cô.

Người đẹp hải ngoại cũng chính là người phụ nữ đặc biệt của anh chàng MC điển trai gốc Hà Nội này. Dù không phủ nhận cũng chẳng xác nhận về tình cảm giữa hai người, nhưng sự đồng hành của cặp đôi trong mọi sự kiện đã giúp họ trở thành cặp đôi ăn ý.

Kavie chia sẻ: “Nhiều khi trong công việc, chỉ cần một ánh mắt nhìn nhau, ra dấu hiệu thì Anh Quân cũng biết là Kavie đang suy nghĩ gì và muốn gì, chính vì sự tinh tế và nhạy bén đó mà Kavie thích chia sẻ mọi chuyện với Anh Quân". Kavie Trần và Anh Quân cũng đang có những dự định kết hợp với nhau trong các sản phẩm âm nhạc sắp tới. Anh Quân nói, anh sẽ luôn sát cánh cùng "người phụ nữ đặc biệt" Kavie Trần.

Cũng trong khoảng 1 năm trở lại đây, Kavie Trần rất tích cực về Việt Nam diễn và thực hiện các sản phẩm âm nhạc của mình tại Việt Nam. Mới đây, cô vừa cho ra mắt Album mới nhất của mình " Nỗi đau âm thầm" và bài hát chủ đề của Album cũng đang được khán giả đón nhận rất nhiều và đang được ở vị trí cao trong Bảng Xếp Hạng Top 40 của Zing.

Bài hát " Nỗi đau âm thầm" là một bài hát mang nhiều tâm sự của một người con gái sống xa quê hương, xa Cha Mẹ nhưng vẫn luôn ấp ủ trong lòng những tình cảm yêu thương nhớ về Cha, nhớ về Mẹ dù rằng cuộc sống ở nơi xứ người có mang lại cho người con gái đó bao nhiêu hạnh phúc, bao nhiêu xa hoa và giàu sang, nhưng sâu thẳm trong trái tim thì vẫn là một nỗi đau âm thầm mà một đời vận giấu kín. Với Kavie, nhận được sư yêu thương đón nhận rất nhiều từ khán giả trong lần phát hành Album lần này sẽ là động lực rất lớn để Kavie tiếp tục vượt qua mọi khó khăn thử thách và luôn cống hiến thêm nhiều sản phẩm âm nhạc trong tương lai.

Cùng báo Đời sống pháp luật ngắm bộ ảnh tình tứ lãng mạn trên biển của MC Anh Quân và ca sĩ hải ngoại Kavie Trần:

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Photographer: Duy Nhất
Hair & make up: Lê Hiếu
Trang phục: Quỳnh Paris

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-anh-quan-va-ca-si-hai-ngoai-kavie-tran-tinh-tu-tren-bien-a47164.html