Minh Thuận – “Trùm” giả gái trong Gương mặt thân quen


Thứ 2, 02/06/2014 | 07:31


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Minh Thuận xứng đáng với biệt danh "trùm giả gái" trong Gương mặt thân quen với tần suất giả gái dày đặc và những lần giả gái cực "đỉnh".

(ĐSPL) – Minh Thuận xứng đáng với biệt danh "trùm giả gái" trong Gương mặt thân quen với tần suất giả gái dày đặc và những lần giả gái cực "đỉnh".

Chuyện làng sao - Minh Thuận – “Trùm” giả gái trong Gương mặt thân quen
Trong tập 2 Gương mặt thân quen, Minh Thuận trở lại sân khấu với tiết mục Quê em mùa nước lũ với sự hóa thân thành cô bé Phương Mỹ Chi. Anh gặp phải sự khó khăn khi phải tưởng tượng mình nhỏ lại thành một cô bé 10 tuổi, lại rất rụt rè, ngây thơ, trong sáng khi biểu diễn trên sân khấu.
Chuyện làng sao - Minh Thuận – “Trùm” giả gái trong Gương mặt thân quen (Hình 2).
Tuy nhiên, anh đã rất thành công khi lột được hết sự thơ ngây, rụt rè với giọng hát vô cùng trong sang, dễ thương của á quân The Voice Kids Phương Mỹ Chi. 
Chuyện làng sao - Minh Thuận – “Trùm” giả gái trong Gương mặt thân quen (Hình 3).
Ở tập 3, Minh Thuận lại “gây sốc” khi hóa thân Thu Minh đầy táo bạo với nhạc phẩm Taxi. Với phần hóa thân giống với Thu Minh đến từng chi tiết nhỏ về phục trang, giọng hát, phong cách trình diễn, Minh Thuận đã khiến khán giả không thể ngừng nhún nhảy lắc lư theo mỗi câu hát của anh.
Chuyện làng sao - Minh Thuận – “Trùm” giả gái trong Gương mặt thân quen (Hình 4).
Anh đã lột xác hoàn toàn khiến cho khán giả và ban giám khảo có cảm giác như đáng đứng trước một Thu Minh “thật”. Sau khi biểu diễn xong, Minh Thuận vô cùng thẹn thùng khi đứng nghe ban giám khảo nhận xét trong tình trạng “quần áo siêu ngắn” theo đúng như phong cách thời trang của bài hát gốc”.
Chuyện làng sao - Minh Thuận – “Trùm” giả gái trong Gương mặt thân quen (Hình 5).
Tạm chia tay với Taxi ở tập 3, Minh Thuận lại tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình qua sự hóa thân thành NSND Thúy Hường với bài hát Ngồi tựa song đào ở tập 4. Không phụ lòng ban giám khảo và khán giả, Minh Thuận đã lột tả được xuất sắc những nét đẹp trong bài hát như tâm trạng cô đơn của cô gái. Sự tỉ mỉ trong luyện tập của anh còn được thể hiện qua những cử chỉ, khẩu ngữ rất đặc trưng của dòng nhạc này. Tiết mục của Minh Thuận đã tái hiện lại những nét đẹp truyền thống rất đẹp của người phụ nữ Việt Nam.
Chuyện làng sao - Minh Thuận – “Trùm” giả gái trong Gương mặt thân quen (Hình 6).
Trong tập 7, lần đầu tiên trên sân khấu Gương mặt thân quen sẽ diễn ra một sự kết hợp ngoạn mục giữa Minh Thuận vai Thần Nữ và Vương Khang vai Phàn Lê Huê trong một trích đoạn rất đặc sắc Thần nữ dâng Ngũ Linh Kỳ. Không phụ lòng mong đợi của khán giả, phần trình diễn này với một nét văn hóa đậm chất Việt đã khiến khán giả và ban giám khảo lặng người ngồi thưởng thức. Minh Thuận và Vương Khang đã có một tiết mục thật ấn tượng và nhận 2 giải nhất với giá trị 100 triệu đồng/thí sinh.
Chuyện làng sao - Minh Thuận – “Trùm” giả gái trong Gương mặt thân quen (Hình 7).
Tập 8, Minh Thuận chiến thắng khi giả Tina Turner. Sự xuất hiện của anh trên sân khấu làm khán giả ngỡ ngàng, phấn khích vì anh quá giống với cô ca sĩ da màu bốc lửa. Minh Thuận dành 7 ngày 6 đêm để làm cho xong bộ trang phục rất đặc biệt của Tina Turner.
Chuyện làng sao - Minh Thuận – “Trùm” giả gái trong Gương mặt thân quen (Hình 8).

Chuyện làng sao - Minh Thuận – “Trùm” giả gái trong Gương mặt thân quen (Hình 9).
Trong tập 10, Minh Thuận hóa thân Hồ Ngọc Hà với bài hát Từ ngày anh đi. Nổi tiếng với sự lựa chọn kỹ càng và rất chịu khó thử thách chính mình nên Minh Thuận đã lựa chọn một bài hát của Hồ Ngọc Hà trong hình tượng Cleopatra. Mặc dù phần trang phục đã được chuẩn bị khá lỹ lưỡng nhưng giọng hát không giống đã khiến tiết mục lần này của Minh Thuận chưa thể hoàn toàn thuyết phục được ban giám khảo.

 Ảnh: Kieng can, Khan nguyen

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-thuan-trum-gia-gai-trong-guong-mat-than-quen-a35254.html