Mỹ nhân phim “Rush” chào đón con trai đầu lòng


Thứ 6, 25/04/2014 | 07:00


(ĐSPL) - Người đẹp Olivia Wilde đã đăng tải bức ảnh đen trắng cô đang ôm con trai đầu lòng lên trang cá nhân để thông báo cho mọi người tin vui của gia đình.

(ĐSPL) - Người đẹp Olivia Wilde đã đăng tải bức hình ôm con trai đầu lòng lên trang cá nhân để mọi người có thể chia sẻ niềm vui với gia đình cô.

Theo nguồn tin cho biết, nữ diễn viên phim “ Tron: Legacy” đón con trai đầu lòng cùng với Jason Sudeikis vào hôm thứ 4 vừa qua. Cặp đôi đã đặt tên cho cậu quý tử là Otis Alexander Sudeikis.

Chuyện làng sao - Mỹ nhân phim “Rush” chào đón con trai đầu lòng
Mỹ nhân phim “ Rush” sánh vai cùng vị hôn phu mới.

Nữ diễn viên xinh đẹp đã đăng tải bức hình lên trang twitter cá nhân với chú thích: “Thưa quý vị, Otis Alexander Sudeikis đã chào đời! (Tôi là người tạo ra cậu bé ấy)

Chuyện làng sao - Mỹ nhân phim “Rush” chào đón con trai đầu lòng (Hình 2).
Nữ diễn viên xinh đẹp đã đăng tải bức hình cô ôm cậu quý tử lên trang twitter cá nhân.

Olivia Wilde không chỉ được người hâm mộ biết tới bởi khả năng diễn xuất mà còn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ. Được biết, Olivia Wilde bắt đầu khởi nghiệp là một người mẫu trong một thời gian dài trước khi trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Dù khôgn sở hữu vòng một như ý nhưng Olivia vẫn luôn được lọt trong top những cô đào nóng bỏng của làng sao Hollywood.

Được biết cặp đôi đã thông báo đính hôn vào năm ngoái và đang mong chờ đứa con đầu lòng này, cả hai đã rất tự hào khi nhìn thấy cậu quý tử chào đời.

Trước khi đến với Jason Sudeikis Olivia Wilde từng trải qua 1 cuộc hôn nhân từ năm 19 tuổi  với nhà làm phim người Ý - Tao Ruspoli. Hai người đã chính thức ly dị vào năm 2011. Chia sẻ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ người đẹp 30 tuổi cho biết: “Đó là điều khó khăn nhất mà tôi đã từng trải qua trong cuộc đời mình. Thế nhưng, đây cũng là một bài học lớn cho cả tôi và người khác. Tôi đã lấy chồng từ quá sớm, khi tôi chưa thực sự trưởng thành”. Olivia Wilde bắt đầu hẹn hò Sudeikis từ tháng 11/2011. Sudeikis, 38 tuổi cũng từng trải qua 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ với Kay Cannon, hai người "đường ai nấy đi" vào năm 2010.

HẰNG NGUYỄN

Mời bạn xem thêm clip: "Dương Chí Dũng cười tươi vẫy chào người thân từ xe thùng"

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-phim-rush-chao-don-con-trai-dau-long-a30678.html