Mỹ nhân Việt U30 - 40 mới chịu kết hôn


Thứ 3, 06/05/2014 | 09:52


Vì nhiều lý do mà các mỹ nhân Việt dưới đây mới lên xe hoa khi đã ngoài 30, 40 tuổi.

Vì nhiều lý do mà các mỹ nhân Việt dưới đây mới lên xe hoa khi đã ngoài 30, 40 tuổi.

Chuyện làng sao - Mỹ nhân Việt U30 - 40 mới chịu kết hôn
Mỹ Duyên – 42 tuổi. Cuối tháng 4 vừa qua, “nữ tướng cướp” Mỹ Duyên làm đám cưới với ông xã Hoàng Công Phước sau nhiều năm sống chung và có với nhau cậu con trai Philly 2 tuổi. Buổi lễ diễn ra tại một nhà thờ nhỏ ở Đức – nơi chồng của Mỹ Duyên lớn lên.
Chuyện làng sao - Mỹ nhân Việt U30 - 40 mới chịu kết hôn (Hình 2).
Ở tuổi 42, nữ diễn viên có gương mặt trẻ hơn tuổi mới được mặc váy cưới. Ông xã Hoàng Công Phước tiết lộ, họ đã lên kế hoạch đám cưới từ lâu nhưng phải hoãn lại. Trước đó Mỹ Duyên thổ lộ cô từng tuyệt vọng về chuyện chồng con ở tuổi 35. Nữ diễn viên gặp gỡ người chồng hiện tại qua chương trình Sức sống mới – nơi anh làm giám đốc chương trình.
Chuyện làng sao - Mỹ nhân Việt U30 - 40 mới chịu kết hôn (Hình 3).
Hồng Nhung – 40 tuổi. Năm 2010, diva nhạc nhẹ Hồng Nhung lên xe hoa với bạn trai người ngoại quốc Kevin nhưng phải gần 1 năm sau, cô mới tiết lộ với báo giới. Trước đó, vợ chồng Hồng Nhung từng có thời gian dài sống chung.
Chuyện làng sao - Mỹ nhân Việt U30 - 40 mới chịu kết hôn (Hình 4).
Vì đám cưới diễn ra trong bí mật nên công chúng không thể chiêm ngưỡng Hồng Nhung diện váy cưới ở tuổi 40. Làm đám cưới muộn, tới năm 42 tuổi Hồng Nhung mới mang thai cặp song sinh một trai một gái. Thời gian gần đây, diva đã tự tin khoe 2 con xinh xắn sau một thời gian dài giấu kín.
Chuyện làng sao - Mỹ nhân Việt U30 - 40 mới chịu kết hôn (Hình 5).
Thúy Vinh - 35 tuổi. Hè năm 2012, cựu người mẫu kiêm bà “bầu” Thúy Vinh bất ngờ lên xe hoa. Cũng trong thời điểm này, cô đang mang bầu đứa con đầu lòng với chú rể người Singapore Andrew Poh. Vốn được biết tới với phong cách tomboy khỏe khoắn, trong đám cưới, cô dâu 35 tuổi dường như lột xác trong bộ váy cưới cúp ngực khoe vòng 1 đầy đặn đồng thời giúp che bụng bầu khéo léo.
Chuyện làng sao - Mỹ nhân Việt U30 - 40 mới chịu kết hôn (Hình 6).
Trước đám cưới, Thúy Vinh chưa từng hé lộ chuyện tình cảm cá nhân, cô vướng vào nghi án yêu đồng tính với nữ ca sĩ Thanh Thảo từng là bạn thân quấn quýt một thời. Sau đám cưới vài tháng, Thúy Vinh hạ sinh con trai đầu lòng và đặt tên là Poh Nguyễn Đức Anh.
Chuyện làng sao - Mỹ nhân Việt U30 - 40 mới chịu kết hôn (Hình 7).
Minh Tuyết – 37 tuổi. Trong khi 2 chị gái Hà Phương và Cẩm Ly đã kết hôn và yên bề gia thất từ lâu thì năm ngoái, cô em út Minh Tuyết mới mặc váy cô dâu. Ở tuổi 37, Minh Tuyết vẫn sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, bốc lửa, trong đám cưới tại Việt Nam, nữ ca sĩ và ông xã Diep Nghi Keith nhận được nhiều sự chúc phúc của bạn bè trong giới.
Chuyện làng sao - Mỹ nhân Việt U30 - 40 mới chịu kết hôn (Hình 8).
Giọng ca hải ngoại vốn kín tiếng nên đám cưới của cô không khỏi khiến người hâm mộ bất ngờ. Trước khi đi đến kết hôn, Minh Tuyết và ông xã người Mỹ gốc Việt đã có một thời gian dài tìm hiểu, Diep Nghi Keith thường xuyên đưa đón Minh Tuyết đi diễn.
Chuyện làng sao - Mỹ nhân Việt U30 - 40 mới chịu kết hôn (Hình 9).
Thu Minh – 35 tuổi. Tháng 12/2012, “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh cho biết cô và ông xã người Hà Lan đã làm đám cưới được 2 tháng với sự chứng kiến của người thân trong gia đình.
Chuyện làng sao - Mỹ nhân Việt U30 - 40 mới chịu kết hôn (Hình 10).
Cũng giống như đàn chị Hồng Nhung, người hâm mộ không có dịp ngắm váy cưới của nữ ca sĩ sinh năm 1977. Kết hôn ở tuổi 35 được coi là khá muộn nhưng giọng ca Đường cong vẫn chưa vội sinh con. Năm ngoái, cựu giám khảo The Voice từng vướng nghi án mang bầu.
Chuyện làng sao - Mỹ nhân Việt U30 - 40 mới chịu kết hôn (Hình 11).
Đoan Trang – 34 tuổi. Người bạn thân của Thu Minh là ca sĩ Đoan Trang cũng lên xe hoa khá muộn. Hè năm 2012, Đoan Trang tổ chức đám cưới theo phong cách cổ điển châu Âu với bạn trai người Thụy Điển.
Chuyện làng sao - Mỹ nhân Việt U30 - 40 mới chịu kết hôn (Hình 12).
Nếu như Đoan Trang làm cô dâu ở tuổi 34 thì chú rể của cô đã bước sang tuổi 45. Sau đám cưới, Đoan Trang tập trung chăm chút cho tổ ấm. Năm ngoái nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian dưỡng thai và hạ sinh con gái đầu lòng vào đầu tháng 4 vừa qua.
Theo Zing

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-viet-u30---40-moi-chiu-ket-hon-a31887.html