Nathan Lee khiến fans thích thú với hình "tự sướng" nhắng nhít


Thứ 6, 02/05/2014 | 02:41


(ĐSPL) - Fans hâm mộ tỏ ra rất thích thú với những hình ảnh "tự sướng" nhắng nhít mà Nathan Lee chia sẻ gần đây trên trang cá nhân.

(ĐSPL) - Fans hâm mộ tỏ ra rất thích thú với những hình ảnh "tự sướng" nhắng nhít mà Nathan Lee chia sẻ gần đây trên trang cá nhân.

Năm 2014 bắt đầu với khá nhiều thành công và cũng không kém phần sóng gió với Nathan Lee. Được khán giả và truyền thông kỳ vọng vào ngôi vị quán quân của chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao - From Popstar to Operastar. Tuy nhiên nam ca sĩ chỉ đoạt giải Đồng đồng hạng cùng Kasim Hoàng Vũ mặc dù điểm số của anh áp đảo đối thủ tuyệt đối 5-2. Nhưng qua chương trình, khán giả và giới chuyên môn đã ngày càng công nhận tài năng và sự sáng tạo của anh sau mỗi đêm thi cũng như tinh thần fairplay khi nam ca sĩ luôn lịch lãm, nhã nhặn và khiêm tốn mỗi lần nhận kết quả.

Nam ca sĩ cũng khẳng định sức hút truyền thông khi cái tên của anh liên tục xuất hiện dày đặc trên mặt báo mỗi ngày, anh cũng là ca sĩ sở hữu lượng fans đông đảo nhất trong các gương mặt tham gia chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao.

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, Nathan Lee cùng người bạn thân thiết Ngọc Anh đã lập tức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Anh, em và đêm mưa đang gây sốt thị trường nhạc Việt với lượng nghe khá "khủng". Được biết MV hoành tráng và lung linh cho bản hit này sẽ được ra mắt sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Là một trong những sao nam được truyền thông quan tâm nhất showbiz Việt , Nathan Lee cũng đã không ít lần "gặp nạn" khi nói chuyện với bạn bè một cách vô tư và thoải mái trên trang cá nhân. Chính vì vậy, không ít lần Nathan Lee gặp rắc rối và phải đối mặt với những scandal "trên trời rơi xuống".

Tuy nhiên, Nathan Lee luôn được đánh giá là một sao nam rất tri thức nhưng hết sức dễ thương và gần gũi. Bởi vậy, anh cũng sở hữu một lượng fans đông đảo và khá trung thành, sẵn sàng bênh vực và bảo vệ thần tượng mỗi khi có "bão". Đặc biệt, những hình ảnh nam ca sĩ chia sẻ gần đây trên facebook khiến các fan "phát cuồng" bởi những bức hình "tự sướng" khá teen của chàng ca sĩ này.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại một số hình ảnh của Nathan Lee trên trang cá nhân:

Chuyện làng sao - Nathan Lee khiến fans thích thú với hình 'tự sướng' nhắng nhít
 Đo độ Xì - tin với Mai Hồ, Phương Mai.
Chuyện làng sao - Nathan Lee khiến fans thích thú với hình 'tự sướng' nhắng nhít (Hình 2).
 Trong bức hình này, Thu Minh lại "lấn át" đàn em về độ "nhắng nhít".
Chuyện làng sao - Nathan Lee khiến fans thích thú với hình 'tự sướng' nhắng nhít (Hình 3).
 Nathan Lee tếu táo nhưng hút hồn với nụ cười đẹp cùng hàm răng trắng sáng và "tự sướng" kiểu xì -tin như các 9x.
Chuyện làng sao - Nathan Lee khiến fans thích thú với hình 'tự sướng' nhắng nhít (Hình 4).
 Một trong những bức ảnh "tự sướng" kiểu "thanh niên nghiêm túc" của Nathan Lee.
Chuyện làng sao - Nathan Lee khiến fans thích thú với hình 'tự sướng' nhắng nhít (Hình 5).
 Gương mặt biểu cảm khá dễ thương như những nam sinh 19, đôi mươi.
 
Chuyện làng sao - Nathan Lee khiến fans thích thú với hình 'tự sướng' nhắng nhít (Hình 6).
 
Chuyện làng sao - Nathan Lee khiến fans thích thú với hình 'tự sướng' nhắng nhít (Hình 7).
 Tạo dáng bên chú chó cưng của mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-khien-fans-thich-thu-voi-hinh-tu-suong-nhang-nhit-a31393.html