Ngắm những "nữ thần tình yêu" tươi sáng trong ngày Valentine


Thứ 7, 14/02/2015 | 08:00


(ĐSPL) - Không hẹn mà gặp, Park Shin Hye và Han Ye Seul đều cùng xuất hiện trên bìa tạp chí trong sắc xuân rực rỡ đúng dịp lễ tình nhân 2015.

(ĐSPL) - Không hẹn mà gặp, Park Shin Hye và Han Ye Seul đều cùng xuất hiện trên bìa tạp chí trong sắc xuân rực rỡ đúng dịp lễ tình nhân 2015.

Chuyện làng sao - Ngắm những 'nữ thần tình yêu' tươi sáng trong ngày Valentine

Nữ diễn viên mang hai dòng máu Hàn - Mỹ Han Ye Seul là một trong những gương mặt được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Diễn xuất tốt, vẻ đẹp nổi bật, tính cách thân thiện phóng khoáng, cô luôn được chào đón ở bất kỳ nơi đâu.

Chuyện làng sao - Ngắm những 'nữ thần tình yêu' tươi sáng trong ngày Valentine (Hình 2).

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle, Han Ye Seul khoe vẻ đẹp tươi sáng đầy sức sống, mang tới không khí của mùa xuân tình yêu.

Chuyện làng sao - Ngắm những 'nữ thần tình yêu' tươi sáng trong ngày Valentine (Hình 3).

Nét ngọt ngào tiềm ẩn trong hình ảnh gợi cảm, Han Ye Seul trở thành mẫu bạn gái mà rất nhiều người mong muốn được sánh đôi trong ngày Valentine.

Chuyện làng sao - Ngắm những 'nữ thần tình yêu' tươi sáng trong ngày Valentine (Hình 4).

Park Shin Hye chụp bộ ảnh này cho CéCi tại một bờ biển tuyệt đẹp ở Thái Lan. Cô thể hiện nét quyến rũ bất ngờ, khác với hình ảnh trong sáng dễ thương thường thấy.

Chuyện làng sao - Ngắm những 'nữ thần tình yêu' tươi sáng trong ngày Valentine (Hình 5).

Ngôi sao 9X hiện đang là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và có triển vọng nhất trong thế hệ của mình. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, có thực lực và tinh mắt trong việc chọn vai diễn, Park Shin Hye ít khi khiến người hâm mộ thất vọng về những tác phẩm của mình.

Chuyện làng sao - Ngắm những 'nữ thần tình yêu' tươi sáng trong ngày Valentine (Hình 6).

Từng sánh đôi với nhiều mỹ nam đình đám của Hàn Quốc trên màn ảnh, tuy nhiên tới giờ phút này cô vẫn độc thân và khá kín tiếng trong chuyện tình yêu. Ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn, Park Shin Hye đích thực là cô gái trong mộng của nhiều chàng trai đang kiếm tìm nửa kia hoàn hảo của mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhung-nu-than-tinh-yeu-tuoi-sang-trong-ngay-valentine-a84084.html