Ngân Khánh lên xe hoa với đại gia Việt kiều vào ngày 9/2


Thứ 4, 14/01/2015 | 02:54


(ĐSPL) – Nữ diễn viên Ngân Khánh và bạn trai Việt kiều thành đạt sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 9/2 tới đây tại TP.HCM.

(ĐSPL) – Nữ diễn viên Ngân Khánh và bạn trai Việt kiều sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 9/2 tới tại TP.HCM.

Thông tin Ngân Khánh sắp lên xe hoa với bạn trai Việt kiều đang thu hút sự chú ý của dư luận. Theo nguồn tin từ phía bạn bè thân thiết của Ngân Khánh, đám cưới của cô sẽ được diễn ra vào ngày 9/2 tới đây tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM.

Thời gian này, Ngân Khánh và chồng sắp cưới đang ở Đà Nẵng để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn cùng chuyên gia trang điểm Minh Lộc và nhiếp ảnh gia Tang Tang. Bên cạnh đó, cô cũng lên ý tưởng cho đám cưới diễn ra thật độc đáo với yêu cầu khách mời phải diện quần áo theo phong cách của thập niên 50 và Ngân Khánh sẽ tài trợ toàn bộ. Cô đã gửi gắm việc may đo tất cả các bộ trang phục cho nhà thiết kế Huy Trần.

Là một người khá kín tiếng về đời tư lẫn chuyện tình cảm, Ngân Khánh chưa một lần khoe bạn trai trên truyền thông mặc dù cặp đôi đã yêu nhau được hơn một năm. Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 cho biết, cô không muốn bị mang tiếng là đem chuyện tình yêu ra để PR và muốn tập trung cho công việc sắp tới. Nên thông tin Ngân Khánh sắp lên xe hoa khiến nhiều người khá bất ngờ.

Trước đó, Ngân Khánh từng chia sẻ, ông xã tương lai của cô là Việt kiều, hơn cô vài tuổi và đang hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Người đẹp cũng vô cùng hạnh phúc vì bạn trai không những yêu cô mà rất quan tâm tới gia đình mình. Cô kể, những khi cô đi đóng phim xa nhà, anh thay cô đảm nhận những công việc trong nhà. Do đó, ông xã tương lai rất được lòng cha mẹ Ngân Khánh.

Bên cạnh đó, anh luôn quan tâm, ủng hộ nữ ca sĩ trong mọi hoạt động nghệ thuật. Người đẹp chia sẻ, khi cô đóng phim có những cảnh nóng, người yêu không ghen tuông mà còn động viên cô làm tốt. Những lần cô quay phim ở tỉnh xa, anh đều lặn lội xuống tận nơi để chăm sóc.

Hiện tại, Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 đang bận rộn tổ chức buổi giới thiệu MV "Người tạo giấc mơ" vào ngày 15/1, vì thế cô chưa muốn chia sẻ về chuyện đám cưới của mình lúc này.

Ngân Khánh bén duyên với nghiệp diễn viên từ khoảng năm 2005 với bộ phim “Mầm sống” của đạo diễn Phan Hoàng. Năm 2007, cô được nhận vai chính trong bộ phim ăn khách Gọi giấc mơ về. Từ đó, cô được khán giả biết đến qua nhiều vai nữ chính của: Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến. Năm 2014, cô tham gia "Bước nhảy Hoàn vũ" và giành giải quán quân cùng Thu Thủy.

Bên cạnh đóng phim, Ngân Khánh cũng được biết đến với vai trò ca sĩ. Đầu năm 2009, Ngân Khánh gia nhập công ty giải trí của ca sĩ Thanh Thảo và trở thành ca sĩ độc quyền. Sau đó, cô tách riêng hoạt động cùng ca sĩ Phương Trinh và Lan Trinh lập nhóm Amigo G. Không bao lâu sau thì nhóm nhạc nữ này cũng tan rã. Hiện Ngân Khánh đang hoạt động âm nhạc với vai trò là ca sĩ độc lập.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-khanh-len-xe-hoa-voi-dai-gia-viet-kieu-vao-ngay-92-a79157.html