Nghi án Maya mang thai ở tháng thứ 4


Thứ 6, 25/07/2014 | 07:05


(ĐSPL) - Khoảng vài tháng trở lại đây, nữ ca sĩ Maya gần như tạm rời khỏi showbiz và không có không một lý do cụ thể.

(ĐSPL) - Khoảng vài tháng trở lại đây, nữ ca sĩ Maya gần như tạm rời khỏi showbiz và không có không một lý do cụ thể. 

Mới đây, một số bạn bè thân của cô đã cho biết lí do Maya ít xuất hiện vì cô đang mang thai 4 tháng và đang được gia đình và bạn trai chăm sóc tận tình tại Hà Nội. Một bức ảnh cô mặc chiếc đầm khá rộng để che bụng bầu trong đêm sinh nhật lần thứ 29 của mình vừa qua cũng khẳng định cho điều này thêm chắc chắn.

Tuy nhiên, vì không muốn ồn ào trên mặt báo nên nữ ca sĩ gốc Hà thành chủ động không xuất hiện trước đám đông và từ chối nghe điện thoại của phóng viên.

Chuyện làng sao - Nghi án Maya mang thai ở tháng thứ 4

Maya và chiếc bụng lùm xùm vào ngày sinh nhật của mình.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế Huy Trần cũng tiết lộ, cách đây 2 tháng người đẹp Hà thành đã đặt anh hàng loạt mẫu váy bầu. Nữ ca sĩ thích những mẫu váy trẻ trung và đa màu sắc.

Trước đó, thông tin Maya có bầu rộ lên trong giới showbiz nhưng người quản lý của nữ ca sĩ đã phủ nhận thông tin này. Phía Maya thậm chí còn cho rằng đó là "tin đồn vớ vẩn" và cô vẫn đang tập trung quay MV.

Chuyện làng sao - Nghi án Maya mang thai ở tháng thứ 4 (Hình 2).

Maya xuất hiện lộng lẫy tại các sự kiện.

Cũng theo nguồn tin này, bạn trai hiện tại của cô và cũng chính là cha của đứa bé cô đang mang thai là một doanh nhân còn khá trẻ của Hà Nội. Hai người hẹn hò với nhau được hơn một năm trước khi quyết định sinh con. Nhờ sự hỗ trợ của bạn trai, gần đây Maya luôn nổi bật với phong cách sang trọng đẳng cấp khi xuất hiện trước công chúng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-maya-mang-thai-o-thang-thu-4-a42852.html